Tổng đài sẽ hỗ trợ, tư vấn thắc mắc, khiếu nại của NTD về hàng hóa, dịch vụ; tiếp nhận các phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi NTD và cạnh tranh trên toàn quốc. Đầu số điện thoại miễn phí cước cho người gọi. Năm 2014, phương thức gọi điện chiếm gần 90% trong tổng số hơn 1.000 khiếu nại từ NTD phản ánh đến Cục quản lý cạnh tranh.
Tổng đài tư vấn miễn phí, hỗ trợ người tiêu dùng
TP - Ngày 6/3, Cục quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) chính thức đưa vào hoạt động tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng (NTD) với đầu số 1800-6838 (thay thế số điện thoại đường dây nóng 0439387846 hiện tại) được đưa vào hoạt động từ đầu tháng 3.
|