
Mô hình khủng long của công viên được thiết kế sống động như thật. Công nghệ ánh sáng hiện đại. Bạn Nguyễn Thị Tú Trinh (trú quận Liên Chiểu) cho biết đây là lần đầu tiên trải nghiệm mô hình khủng long tại Đà Nẵng. “Mình nghĩ đây là một bước tiến mới về công nghệ, cũng như về mỹ thuật đem lại sự bất ngờ, hấp dẫn với người xem", Trinh chia sẻ.

Tiếng hú hét, gầm gừ… của nhiều mô hình khủng long “nghe như thật”. Từ khủng long bạo chúa, đến khủng long đuôi búa... chuyển động nếu chúng ta chạm vào - ảnh Kim Ngân

Bồng con trai nhỏ lại gần trải nghiệm mô hình khủng long, anh Trần Thắng (trú quận Thanh Khê) cho biết lúc đầu vào đây anh khá ngỡ ngàng, anh và còn cậu con trai phải một lúc lâu mới dám chạm nhẹ vào khủng long, vì trông nó giống y như thật, đặc biệt là cảm giác ấn tượng về lớp da - ảnh Kim Ngân

Du khách như đang lạc vào một không gian hoàn toàn khác của kỷ Jura – nơi những loại động vật khổng lồ cổ đại thống trị - ảnh Kim Ngân

Công viên Khủng long còn là nơi diễn ra Lễ hội tình yêu - ảnh Kim Ngân
Cả thế giới như đang hẹn hò - ảnh Kim Ngân
Từ trẻ em đến người lớn đều phấn khích với không gian nơi đây - ảnh Kim Ngân
ảnh Kim Ngân
Bữa tiệc của màu sắc - ảnh Kim Ngân
Du khách khi tham quan triển lãm khủng long còn có cơ hội thưởng thức các tiết mục xiếc đặc sắc - ảnh Kim Ngân
Những tiết mục do các nghệ sĩ Liên đoàn Xiếc Việt Nam biểu diễn - ảnh Kim Ngân
Giao lưu với khán giả nhí - ảnh Kim Ngân
Và các tiết mục ca nhạc - ảnh Kim Ngân
Sự kiện đã thu hút một lượng lớn khách tham quan, đây là tín hiệu đáng mừng của ngành du lịch Đà Nẵng - ảnh Kim Ngân
Giới trẻ Đà Nẵng phấn khích xuống phố thưởng thức âm nhạc điện tử
Chiều tối 9/4, tại công viên bờ đông cầu Rồng (Đà Nẵng) diễn ra chương trình trình diễn âm nhạc điện tử “DaNang - The City Of Futureˮ lần đầu tiên, ấn tượng với dàn loa hơn 12 tỉ đồng khiến giới trẻ, du khách thích thú và phấn khích.
Theo lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao, chương trình biểu diễn âm nhạc điện tử “DaNang - The City Of Futureˮ nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm kích cầu du lịch Đà Nẵng sau thời gian dài đóng cửa do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Thông qua chương trình, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở du lịch Đà Nẵng hy vọng, thành phố Đà Nẵng sẽ thu hút đông đảo du khách, góp phần quảng bá hình ảnh dải đất thân yêu đã mạnh mẽ vươn lên vượt qua khó khăn do dịch bệnh, tiếp tục là điểm đến thân thiện, an toàn, mến khách và sẵn sàng chào đón du khách trong nước và quốc tế.
Cận cảnh dàn loa nhập khẩu từ Italia có giá trị hơn 12 tỉ đồng.
Du khách nước ngoài thưởng thức chương trình.
Giới trẻ nhảy cùng nhạc điện tử tại chương trình.
Nằm trong chuỗi kích cầu du lịch, sắp tới đây, Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động đặc sắc để mang lại các trải nghiệm hấp dẫn, mới mẻ cho du khách.