Thời gian tới, Cục QLCT sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ và phối hợp với Sở Công Thương, hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số doanh nghiệp trên phạm vi cả nước để hình thành mạng lưới, cơ sở dữ liệu thông tin bảo vệ người tiêu dùng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng toàn quốc.
Lập đường dây nóng bảo vệ người tiêu dùng
TP - Cục Quản lý cạnh tranh - QLCT (Bộ Công Thương) vừa kết nối và đưa vào sử dụng đầu số miễn phí 1800.6838 để phục vụ người tiêu dùng. Người tiêu dùng khi thực hiện các cuộc gọi phản ánh, khiếu nại các vấn đề tiêu dùng tới Cục QLCT sẽ không phải trả phí.
|