Hyundai i20 Active mang sứ mệnh là chiếc SUV cỡ nhỏ thứ 2 tại thị trường Việt Nam, sau Ford EcoSport
Đầu xe năng động, gầm cao và góc tới tương đối tốt, tuy nhiên vẫn thấp hơn đối thủ EcoSport
Đuôi xe hiện đại và giống như những chiếc Crossover hạng sang nếu nhìn qua ảnh
Kiểu dáng của Hyundai i20 Active thiên về crossover hơn, trong khi đối thủ EcoSport nhìn giống SUV hơn
Kiểu dáng crossover khiến Hyundai i20 Active tương đối dễ gần gũi và phù hợp với phái nữ, dù không quá yếu đuối
Nhìn chung thiết kế của i20 Active là cân đối, sắc sảo và ấn tượng
Trên nóc còn có thanh đỡ để buộc đồ giúp tăng dáng vẻ SUV
Cụm đèn sau khá tinh tế
Động cơ Kappa 1.4L, hộp số tự động 4 cấp, công suất 100 mã lực và mô men xoắn 133 Nm.
Khởi động bằng nút bấm, gần như tất cả những chiếc xe của Hyundai tại Việt Nam đều có công nghệ này
Chìa khóa thông minh, gương tự gập, i20 Active được trang bị khá nhiều công nghệ tiện dụng
Vô lăng gọn gàng, dễ dàng điều khiển
Các nút bên trái vô lăng là điều chỉnh âm thanh, nghe nhạc và nghe gọi qua Bluetooth
Các nút điều chỉnh bên phải là để xem thông tin trên đồng hồ hiển thị
Động hồ hiển thị không quá độc đáo nhưng dễ quan sát
Hệ thống âm thanh ở mức khá, dễ dàng kết nối với Bluetooth hay nghe nhạc qua USB
Các ghế đều chỉnh tay, vô lăng chỉnh tay
Ghế sau có chỗ để chân tương đối rộng, chất liệu nỉ
Nhìn chung công nghệ và tiện nghi trên i20 Active là vừa đủ so với giá tiền hơn 600 triệu đồng
Đón đọc bài đánh giá về khả năng hoạt động của chiếc i20 Active trên Tiền Phong Điện tử