Tại đây, vị trí lõm chạy theo chiều dọc kéo dài hàng chục mét. Tại phần đường dẫn từ Gia Lâm về Hà Nội cũng xuất hiện hiện tượng lõm, lún dài khoảng 200m, chạy dọc theo dấu phân làn ô tô và xe máy.
Tuy nhiên, chiều qua trao đổi với phóng viên, ông Phạm Thanh Bình, Phó Tổng Giám đốc Ban quản lý dự án Thăng Long (chủ đầu tư dự án cầu Thanh Trì) cho rằng, những vết lõm trên không ảnh hưởng đến công tác đảm bảo giao thông trên cầu.
"Đây là hiện tượng trượt và lõm mặt thảm nhựa qua thời gian xe quá tải lưu thông, cũng như nhiệt độ nóng chứ không phải lún"- ông Bình phân tích.