Mới đây, khi tung ra chương trình khuyến mãi “200.000 nghìn đôi giày giá 200.000”, Juno lựa chọn hình ảnh quảng bá là “soái ca”. Trước đó, Juno từng áp dụng thành công hình tượng này cho chương trình khuyến mãi vào dịp 8/3. Công chúng tỏ ra thích thú với hình ảnh chàng trai sáu múi cẩn thận gói ghém giày cho phái đẹp. Trong CTKM mùa hè này, chàng soái ca ấy một lần nữa “đánh chiếm” cộng động mạng với một hình ảnh còn mạnh mẽ hơn. Không chỉ gói quà, anh còn chủ động vượt qua mọi trở ngại để mang món quà đến người phụ nữ của mình. Clip quảng cáo với chàng soái ca thu hút gần triệu lượt xem trên cả Youtube lẫn Facebook.
Cảnh tượng đông đúc trước cửa hàng Juno Quận 7, TPHCM
Dù chỉ là một hình tượng quảng bá, soái ca cũng là mang những nét khá tương đồng với những hoạt động thương hiệu Juno mang đến cho phụ nữ Việt. Ít ai ngờ, một thương hiệu VIệt với tuổi đời còn rất trẻ lại sẵn sàng “tuyên chiến” với các ông lớn của ngành thời trang ngoại quốc,…
Giữa làn sóng hạ giá mùa hè, Juno quyết định tung ra thị trường thời trang trong nước với chương trình khuyến mãi “200.000 đôi giày giá 200.000” từ 1/7 đến 9/7. Đây là một quyết định táo bạo, nhưng cũng không kém phần “soái ca” của một thương hiệu thời trang Việt.
Chương trình khuyến mãi “200.000 nghìn đôi giày đồng giá 200.000” vẫn còn diễn ra trong hai ngày 8/7 và 9/7 tại hệ thống 55 cửa hàng và website juno.vn. Xem thêm tại đây: http://bit.ly/2trMiwc
Thời gian: 01/07 - 09/07
Áp dụng tại: Kênh mua sắm Online Juno.vn và hệ thống 55 cửa hàng trên toàn quốc.
Tìm hiểu thêm về Juno tại:
Website: Juno.vn
Hotline: 1800 1162
Địa chỉ hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/2sU3tpH.