Chăm sóc khách hàng giỏi, được thưởng 50 triệu đồng

TPO - Tập đoàn Viễn thông Quân đội vừa trao giải thưởng trị giá 50 triệu đồng cho thí sinh Nguyễn Thị Khánh Quỳnh đến từ Chi nhánh Viettel Tây Ninh, đoạt Nhì của vòng chung kết toàn quốc - Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ nhất.
Những người đoạt giải tại cuộc thi.

Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi Viettel được chính thức khởi động từ ngày 18/11 với mục tiêu đào tạo, rèn luyện, thực hiện chuyên nghiệp hóa đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel.

156 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho hơn 6000 nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel toàn quốc đã trải qua các nội dung thi rất gay cấn như kỹ năng nghiệp vụ, ứng xử. Qua cuộc thi, các thí sinh có cơ hội rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng ứng xử trước các tình huống chăm sóc khách hàng.

Sau 3 vòng bán kết khu vực được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, hội thi đã lựa chọn được 15 gương mặt xứng đáng nhất đến với buổi chung kết toàn quốc. Tại đây, các thí sinh tiếp tục tranh tài để tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.    

Kết quả vòng chung kết: Giải nhì (trị giá 50 triệu đồng) thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Khánh Quỳnh đến từ Chi nhánh Viettel Tây Ninh. Hai giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Bá Lâm, TT Chăm sóc khách hàng Hồ Chí Minh và Nguyễn Thị Thu Hà, Công ty TM&XNK Viettel.

Hai giải khuyến khích dành cho thí sinh Phạm Anh Đức, Bưu chính Ninh Bình và Nguyễn Thu Hằng, TT CSKH Hà Nội. Không có giải nhất được trao. Ngoài ra, Ban Giám khảo cũng trao các giải thưởng phụ, bao gồm thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh tài năng nhất, thí sinh ứng xử hay nhất, thí sinh thân thiện nhất cho các thí sinh xuất sắc tham gia vòng chung kết hội thi.