Chương trình này đã thu được kết quả ngoài sự mong đợi. Toàn hệ thống siêu thị Big C đã tiêu thụ được gần 400 tấn cà chua (so với kế hoạch ban đầu là 150 tấn) cho nông dân trồng cà chua Đà Lạt (Lâm Đồng). Trong đó, các siêu thị Big C tại miền Bắc tiêu thụ được 225 tấn, các siêu thị Big C tại miền Nam và miền Trung tiêu thụ được 105 và 67 tấn.
Để đạt được kết quả trên, phải kể đến những nỗ lực của nhân viên và Ban Giám đốc hệ thống siêu thị Big C đã: Tăng diện tích trưng bày cà chua trong siêu thị, ưu tiên trưng bày vị trí dễ thấy nhất trong khu vực rau củ quả; Chuẩn bị sẵn nguồn hàng và châm hàng liên tục; Tăng lượng đặt hàng và diện tích trữ hàng đối với mặt hàng cà chua…