7 xu hướng tiêu dùng nổi bật sau lễ hội mua sắm 'Sale Hè Rực Rỡ' trên Lazada

Tháng 6 vừa qua, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng TMĐT Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu.

Đây cũng là lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng từ 12h đến 13h ngày 18/6/2020, để tháo gỡ rào cản tâm lý “thắt lưng buộc bụng” của mọi người sau Covid-19. Qua Lễ hội này, Lazada đã ghi nhận 7 xu hướng tiêu dùng nổi bật trong giai đoạn bình thường mới, bao gồm:  

 

Bên cạnh đó, Lazada cũng ghi nhận nhiều thông tin thú vị khác trong 5 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” như:

·         240.000.000 VNĐ là tổng số tiền cao nhất mà 1 khách hàng đã mua sắm trong 5 ngày.

·         12.000 miếng tã em bé đã được bán ra trong vòng 5 phút đầu tiên của ngày 18/6/2020.

·         18 sản phẩm là con số trung bình 1 khách hàng xem trong 5 ngày.