Mạng lưới phân phối điện của EVN. Ảnh: Xuân Phú.
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng ban kinh doanh Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) cho biết trong tháng 7, EVN Hà Nội phối hợp với EVN Telecom thí điểm dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS tại 12 công ty điện lực.
Tính đến cuối tháng 7 công ty đã thực hiện gửi 5.256 tin nhắn cho các khách hàng. Sau khi đánh giá tổng kết, rút kinh nghiệm trong thời gian tới, tông công ty sẽ triển khai rộng rãi hình thức chăm sóc này trên toàn thành phố Hà Nội. Hiện tại Hà Nội có 1.875.301 khách hàng sử dụng điện.
Phạm Tuyên
Theo Viết