Techcombank đối tác tài chính đầu tiên trong tâm trí khách hàng

Suốt 23 năm hình thành và phát triển, Techcombank luôn không ngừng đem đến những giải pháp tài chính uu việt cho khách hàng.
“Ngay cả trong những giai đoạn khó khăn nhất, Techcombank cũng vẫn sát cánh cùng tôi…” anh Trần Chánh Trung, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Trường Sơn Sài Gòn

Không chỉ được khách hàng và các tổ chức uy tín đánh giá cao trên các bảng xếp hạng trong hệ thống ngân hàng, nền tảng niềm tin của khách hàng gửi gắm chính là động lực cho thành công của Techcombank ngày hôm nay. Với thông điệp "khi niềm tin là sức mạnh", Techcombank đang tiếp tục nối dài những hoạt động vì thành công của mọi khách hàng.

"Khi niềm tin là sức mạnh"

Trong những năm qua, có thể nói, giá trị lớn nhất mà Techcombank đem đến cho khách hàng chính là vai trò của một đối tác đồng hành về tài chính. Niềm tin của khách hàng với Techcombank được hình thành, minh chứng bởi sự hài lòng từ hàng triệu khách hàng cá nhân và hơn 60 nghìn khách hàng doanh nghiệp. Đáp lại sự tin yêu đó, Techcombank trong suốt nhiều năm qua đã không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh liên kết với các đối tác từ khách hàng cá nhân cho tới doanh nghiệp.

Sự tận tâm, thấu hiểu, luôn sẵn sàng đồng hành ngay cả lúc gặp khó khăn đã tạo nên một mối quan hệ vững chắc nhất giữa ngân hàng Techcombank và khách hàng. “Ngay cả trong những giai đoạn khó khăn nhất, Techcombank cũng vẫn sát cánh cùng tôi…” anh Trần Chánh Trung, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Trường Sơn Sài Gòn bộc bạch. Công ty Trường Sơn Sài Gòn là một trong số rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang nằm trong danh sách cấp vốn của Techcombank. Với tư duy thành công của ngân hàng đến sau thành công của khách hàng, bằng việc chủ động tìm hiểu khó khăn của các doanh nghiệp, nắm bắt được đặc thù kinh doanh và nhu cầu chuyên biệt, Techcombank từ lâu đã coi đây làm "kim chỉ nam", làm triết lý kinh doanh để nâng bước thành công cho khách hàng.

Ở một khía cạnh khác, niềm tin của khách hàng được tạo dựng khi CBNV Techcombank luôn hướng tới khách hàng bằng cái tâm nghề nghiệp. Câu chuyện gần đây của khách hàng Bảo Trung khi tới giao dịch ở Chi nhánh Ngã tư sở đã cho thấy giá trị niềm tin đó. Anh Trung cần chuyển tiền gấp cho người thân để đưa con gái anh ở quê đi cấp cứu, cho dù anh chưa đủ điều kiện để thực hiện ngay giao dịch chuyển tiền nhưng kiểm soát viên Nguyễn Thị Trang của chi nhánh đã tìm giải pháp giúp đỡ, ứng tiền chuyển cho người thân anh Trung ngay lập tức. Điều mà Trang đã làm thực sự rất đáng trân trọng, cô kiểm soát viên nhỏ nhắn này đã thực hiện rất tốt chuẩn mực hành vi "vượt qua khó khăn nội bộ để giữ đúng cam kết với khách hàng ". Hành động của các CBNV như Trang chính là minh chứng ở một khía cạnh khác về giá trị cốt lõi "Khách hàng là trên hết" tại Techcombank.

Đối tác đầu tiên hiện diện trong tâm trí khách hàng

Với nền tảng tài chính vững mạnh cùng sự tin yêu của khách hàng trong 23 năm hình thành và phát triển, Techcombank khẳng định hình ảnh một ngân hàng uy tín  được xây dựng trên nền tảng sự tin tưởng của khách hàng, đúng với thông điệp "khi niềm tin là sức mạnh". Trong thời gian tới, Techcombank tiếp tục nối dài những hoạt động đồng hành và lắng nghe khách hàng của mình và để chủ động giới thiệu giải pháp tài chính phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu.

Với khách hàng cá nhân, Techcombank mong muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững, tận dụng các cơ hội để tương tác, để thấu hiểu và phục vụ khách hàng tốt nhất. Bắt đầu từ nhu cầu hiện có, củng cố mối quan hệ đã có và tìm hiểu thêm các nhu cầu tài chính phức tạp, Techcombank kỳ vọng có thể thỏa mãn nhu cầu tài chính đa dạng và mang lại một sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

CBNV Techcombank luôn hướng tới khách hàng bằng cái tâm nghề nghiệp.

Với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, Techcombank mong muốn đáp ứng nhu cầu tài chính của họ bằng những dịch vụ hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Điều này đồng nghĩa với việc xây dựng mô hình tín dụng có khả năng hồi đáp nhanh, chính xác nhất các yêu cầu về tài chính của khách hàng.

Với khách hàng doanh nghiệp lớn, Techcombank chủ động xây dựng đội ngũ giám đốc quan hệ khách hàng (RM) am hiểu thị trường, vốn là những chuyên gia trong những ngành trọng tâm. Mỗi RM được ví như một người bạn, là đối tác kinh doanh của khách hàng. Họ không chỉ thấu hiểu nhu cầu khách hàng mà còn thấu hiểu môi trường kinh doanh của doanh nghiệp, có khả năng đưa ra những tư vấn giá trị cho khách hàng và phục vụ nhu cầu của khách hàng thông qua dịch vụ ngân hàng giao dịch thuận tiện, không giới hạn. Techcombank muốn trở thành đối tác đầu tiên hiện diện trong tâm trí của khách hàng khi họ có bất kỳ nhu cầu tài chính nào.

Những hoạt động trên chỉ là một phần rât nhỏ trong số những kê hoạch đồng hành cùng thành công của khách hàng của Techcombank. Với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm, xây dựng cơ sở niềm tin vững mạnh giữa khách hàng tiềm năng và ngân hàng uy tín, Techcombank luôn mong muốn được trở thành người bạn đồng hành, một chuyên gia tư vấn tài chính xuất sắc và tận tâm, luôn sát cánh cùng quý khách hàng trong cuộc sống cũng như những dự định tương lai.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, Techcombank vừa vinh dự trao tặng nhiều giải thưởng quốc tế, trong đó có những giải thưởng quan trọng dựa trên kết quả kinh doanh suốt chặng đường 10 năm như Giải Bạch Kim của tạp chí FinanceAsia và các hạng mục giải thưởng khác như: Ngân hàng tốt nhất Việt nam từ FinanceAsia và Alpha Southeast Asia, Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam, Nhà tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất Việt Nam từ Alpha Southeast Asia; Giải thưởng Ngân hàng điện tử tốt nhất từ Asian Banker...