PJICO cũng là doanh nghiệp đầu tiên đưa ra thị trường một dịch vụ đồng bộ hỗ trợ khách hàng truy vấn về tình trạng và tốc độ giải quyết hồ sơ bảo hiểm.
Hệ thống này giúp khách hàng truy vấn nhanh về tình trạng cũng như theo dõi được tốc độ giải quyết hồ sơ bồi thường bảo hiểm xe cơ giới của mình. Bất cứ khi nào có nhu cầu, khách hàng có thể tra cứu ngay được thông tin, tiến trình giải quyết hồ sơ của PJICO như: thông tin về tổn thất, tài liệu hồ sơ cần cung cấp, ngày xe dự kiến sửa chữa, số tiền và ngày nhận được tiền bồi thường…
Phương thức tra cứu có thể thực hiện theo nhiều cách: Truy cập website http://pjico.com.vn, gửi tin nhắn theo cú pháp hoặc điện thoại trực tiếp đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng PJICO số 1900 54 54 55. Ngoài ra, thông qua công cụ của hệ thống, PJICO có thể kiểm soát được thời gian và chất lượng giải quyết bồi thường của từng cán bộ giám định viên - bồi thường viên; giúp Ban điều hành thông tin chuyên sâu hơn trong công tác quản lý, quản trị doanh nghiệp.
PJICO hiện là một trong số 4 Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, có mạng lưới kinh doanh lớn thứ 2 thị trường với 56 Công ty thành viên, doanh thu mỗi năm đạt trên 2.000 tỷ đồng. Trong lĩnh vực bảo hiểm ô tô - xe máy, PJICO nằm trong tốp 2 doanh nghiệp dẫn đầu về thị phần.
Bước vào năm 2015, PJICO 20 tuổi. Nhân dịp này, Công ty cũng đưa ra chương trình “Bảo hiểm ô tô - Chào xuân 2015” với nhiều ưu đãi - tặng 3 tháng bảo hiểm, giảm 10% phí bảo hiểm cơ bản và miễn phí cứu hộ tại các khu vực và các thành phố lớn.
Với chính sách, chiến lược nhất quán là định hướng tập trung vào khách hàng, rõ ràng PJICO luôn mang đến cho “thượng đế” các sản phẩm bảo hiểm tiện ích, đồng bộ, đa dạng và có chất lượng cao.