Mới nhất vụ hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không

TPO - Có hành vi ném điện thoại vào mặt nhân viên quầy vé, nam hành khách bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng. 
Hành khách làm thủ tục tại sân bay Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Trần.

Ngày 6/6, Cảng vụ hàng không miền Trung đã quyết định xử phạt hành chính đối với hành khách Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên).

Theo đó, ông Cường bị Cảng vụ hàng không miền Trung phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì có hành vi hành hung nhân viên hàng không.

 Như Tiền Phong đã thông tin, ông Cường đi chuyến bay VJ506 Đà Nẵng – Hà Nội, dự kiến bay 23h ngày 3/6.

Khi ông Cường đến làm thủ tục, nhân viên quầy vé thông báo chuyến bay của ông đã bị hủy và chuyển sang chuyến khác vào sáng hôm sau.

Bức xúc vì không nhận được thông tin trên qua điện thoại nên trong quá trình làm việc, ông Cường đã ném điện thoại của mình vào mặt nhân viên quầy vé C.T.T.T. Vụ việc khiến nhân viên T. bị rách da trên mí mắt, chảy máu phải nhập viện.