Khách hàng của EVN HCMC có nhu cầu thanh toán tiền điện qua MB có thể chọn một trong các hình thức: nộp tiền mặt tại các điểm giao dịch của MB trên toàn quốc, thanh toán qua dịch vụ BankPlus hoặc ủy quyền cho MB định kỳ tự động trích nợ tài khoản của khách hàng tại MB.
Đối với hình thức nộp tiền mặt tại các điểm giao dịch của MB, khách hàng không cần có tài khoản thanh toán tại MB mà chỉ cần cung cấp mã khách hàng có trên hóa đơn thu tiền điện, MB sẽ kiểm tra, đối chiếu hóa đơn và thông báo số tiền khách hàng cần nộp. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Bankplus có thể chủ động thanh toán tiền điện trên kênh này mỗi khi có hóa đơn điện cần thanh toán. Khách hàng bấm gọi #123*, chọn mục “Thanh toán dịch vụ” và làm theo hướng dẫn.
Đối với hình thức thanh toán tự động, khách hàng cần có tài khoản mở tại MB và đăng ký dịch vụ duy nhất một lần tại bất kỳ quầy giao dịch nào của MB trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Hàng tháng, MB sẽ tự động trích tài khoản của khách hàng để thanh toán hóa đơn tiền điện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tránh được các trở ngại phát sinh do quên hay chậm thanh toán.