Hy vọng tìm hiểu được những công thức thiết kế của Việt Nam

TP - Dự định của tôi cho năm 2008 là giúp được nhiều doanh nghiệp Việt Nam hơn, để họ có thể hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng những “công thức” hiệu quả cho việc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

Điều đó sẽ giúp các doanh nghiệp củng cố sức mạnh thương hiệu của mình, và tối đa hóa hiệu quả sử dụng ngân sách truyền thông marketing.

Sau khi đã dành nhiều năm làm việc trong các studio thiết kế, tôi trở nên thực sự hứng thú với những công việc “bếp núc” của nghề thiết kế. Năm nay, tôi hy vọng sẽ tìm hiểu được những công thức thiết kế của Việt Nam và thậm chí có thể “chế biến” một vài công thức của riêng mình.

Ông Richard Moore
Chủ tịch HĐQT Cty Richard Moore Associates
người đã từng phát triển thương hiệu cho IBM, Citibank…