Đua sắm Black Friday sớm ở TPHCM, nhiều nơi phải thêm hàng lên kệ liên tục

Tranh thủ giảm giá sớm trước Black Friday, nhiều người đã đua nhau đi mua sắm sớm. Nhiều cửa hàng thời trang đua nhau giảm giá mạnh, liên tục bổ sung sản phẩm lên kệ vì khách mua quá đông.

Hàng loạt cửa hàng thời trang dọc tuyến đường tại TP.HCM như Trần Quang Diệu (quận 3), Nguyễn Trãi, Cách Mạng Tháng Tám,… đã đồng loạt treo bảng khuyến mãi Black Friday khiến không khí mùa lễ hội mua sắm cuối năm trở nên sôi động hơn bao giờ.

Cuối tuần, phố thời trang của giới trẻ TP.HCM, đường Trần Quang Diệu (quận 3) rộn ràng khung cảnh săn sale sự kiện mua sắm lớn nhất năm.

Giới trẻ mua sắm Black Friday sớm bên trong một cửa hàng trên đường Trần Quang Diệu, quận 3, TP.HCM. Ảnh: Thuý Liên

Bên ngoài các cửa hàng treo bảng khuyến mãi Black Friday, xe máy xếp thành nhiều hàng dài, còn bên trong thì đông nghịt người. Đến chiều, con đường này vẫn nườm nượp khách đổ về săn sale.

Hàng loạt cửa hàng, local brand trên đường như Miều Fashionista, Cara Club, Secodee, Camellia, Len Clothing,… tung ưu đãi đồng giá, giảm 50-70%, mua 1 tặng 1. Nhiều bạn trẻ dù đã "tay xách nách mang" vẫn tiếp tục ghé các cửa hàng khác để "chốt đơn".

Tại cửa hàng Miều Fashionista, càng về trưa, dòng người đổ xô đến săn sale càng đông. 3-4 nhân viên bảo vệ tất bật điều phối và sắp xếp xe cộ cho khách. Bảng hiệu Black Friday hấp dẫn, đồng giá 95.000 đồng, 79.000 đồng, 39.000 đồng được treo trước cửa, thu hút đông đảo khách hàng.

Tuy nhiên, khi vào trong, khách mới phát hiện thêm nhiều ưu đãi khác như giảm 10-20%, mua 1 tặng 1, đồng giá dưới 200.000 đồng cho hàng loạt sản phẩm áo dài Tết, thời trang Giáng sinh, áo thun, sơ mi, đầm váy,…

Các nhân viên liên tục thêm hàng lên kệ. Ảnh: Thuý Liên

Nhân viên bán hàng ở đây cho biết thời gian chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài đến hết tháng 11. "Dù chưa tới ngày Black Friday chính thức nhưng khách hàng đến mua sắm tại Miều khá đông. Đặc biệt, các sản phẩm áo thun, chân váy, áo khoác,… hết rất nhanh. Những ngày qua chúng tôi phải bổ sung sản phẩm mới lên quầy liên tục", nhân viên này nói thêm.

Cầm trên tay 3 món đồ khác nhau, chị Thu Hồng (ngụ quận 3, TP.HCM) tiếp tục đến sào đồ khuyến mãi mua 1 tặng 1 để lựa. "Nhiêu đây bình thường gần cả triệu bạc nhưng bây giờ lại tiết kiệm được một khoản kha khá. Sẵn dịp khuyến mãi, tôi tranh thủ mua nhiều luôn vì cả năm mới được giá sale này", chị Hồng cho biết.

Các cửa hàng thời trang gần đó như Secodee, Cara Club,… cũng tấp nập khách ra vào. Lối đi trên vỉa hè cũng chật kín người và xe.

Bảng giảm giá giăng kín các tuyến đường thời trang. Ảnh: Thuý Liên

Tương tự, không khí bùng nổ khuyến mãi Black Friday sớm tại các con đường thời trang sầm uất như Nguyễn Trãi, Lê Văn Sỹ (quận 3), Cách Mạng Tháng Tám cũng đang diễn ra.

Hàng loạt cửa hàng lớn, nhỏ thu hút sự chú ý của người đi đường bằng bảng hiệu nổi bật, rực rỡ sắc màu kèm dòng chữ "Sale up to 50-70%", "siêu sale lớn nhất năm", "đồng giá 99K",…

Trong khi đó, tại các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, đồ gia dụng, đồ điện tử,... đã ồ ạt treo bảng khuyến mãi khủng. Tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), hàng loạt mặt hàng của các thương hiệu lớn như H&M, Adidas, Calvin Klevin, GAP, Levi's, Aldo, Puma, Parfois, MLB, Pedro, HLA, Charles & Keith, SkeChers, havaianas, Dickies, Max&Co, GiGi, Lancome, Paris&France, New Balance… tung ưu đãi hời, giảm 50-80%, mua nhiều giảm thêm đến 15%.

Thương hiệu Muji cũng tung ưu đãi Black Friday lên đến 50% các sản phẩm quần áo, gia dụng. Uniqlo đang chạy chương trình khuyến mãi có hạn theo tuần áp dụng cho một số sản phẩm quần áo nam nữ.

Black Friday là sự kiện mua sắm lớn nhất năm. Dù còn gần một tuần nữa mới đến ngày chính thức nhưng sức hút từ các chương trình khuyến mãi lớn của các kênh bán hàng trực tiếp đã khiến khách hàng thật sự hưởng ứng. Thị trường mua sắm cuối năm cũng vì vậy mà trở nên nhộn nhịp. Dự kiến hàng loạt ưu đãi khủng sẽ tiếp tục được nhà bán hàng tung ra những ngày cuối của Black Friday.

Theo Dân Việt