"Ca sĩ" nhí bé Châu: Ngày càng... kinh dị!

Uốn người trong những động tác kích dục, nhảy múa trong trang phục thời Mãn Thanh, "ca sĩ" nhí bé Châu “làm mới” mình bằng những ca khúc kinh dị  với các VCD bày bán đầy trên thị trường.

Trong những album mới nhất của mình, “thần đồng ca nhạc” này đã khiến nhiều khán giả giật mình bởi mức độ lạm dụng những ca khúc, trang phục cũng như động tác minh họa của em đã quá sức phản cảm.

Với bài hát Tiểu Hoàng Phi Hồng, bé Châu mặc trang phục truyền thống Trung Quốc thời Mãn Thanh, lúc lắc quanh cổ cái bím tóc dài thòng. Minh họa cho bài này còn có hàng loạt các diễn viên phụ ăn mặc không khác gì một bộ phim kiếm hiệp Hồng Công.

Những lời lẽ vô hồn của bài hát rõ ràng không “ấn tượng” bằng kiểu cách mà ca sĩ nhí uốn éo biểu cảm. Nói còn chưa hết ngọng, thế mà bé Châu đã tập hát nhạc Hoa, bay vèo vèo trên mặt nước với thanh kiếm lăm le trên tay để đánh đấm, giết chóc đối thủ không ngừng!

Với ca khúc Tây Du ký, em bé này được cho đóng vai Tề Thiên Đại Thánh, múa may cây gậy thần. Có hẳn một đội quân minh họa đóng vai yêu quái đeo mặt nạ chiến đấu với Tề Thiên nhí.

Đỉnh điểm sự nhảm nhí của những hoạt cảnh mới này là ở ca khúc Búp bê chào mừng. "Ca sĩ" nhí bé Châu được cho ăn mặc, trang điểm giả gái để hát phụ họa cho chính mình. Những từ anh yêu em, anh thương em giờ đây đã được bé Châu thuộc nằm lòng, hát ra trơn tru.

Trong ca khúc Góc phố rêu xanh, bé Châu còn “biểu diễn” những động tác múa kích dục mà ngay cả các ca sĩ đã trưởng thành cũng không dám thực hiện trên sân khấu.

Tại một số tụ điểm ca nhạc ở trung tâm TPHCM, người ta vẫn thấy băng rôn quảng cáo sự có mặt của "ca sĩ" bé Châu được phô trương khá rầm rộ. Các ông bầu gán cho cậu bé danh hiệu “thần đồng ca nhạc”.

Sân khấu công viên Lê Thị Riêng tuần qua còn treo cả tấm ảnh to đùng trước mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám để giới thiệu sự có mặt của bé Châu. Những ca khúc mà em trình bày trên sân khấu dĩ nhiên vẫn là những bài rên rỉ não tình quen thuộc.

Và, không chỉ các ông bầu mà ngay cả một số khán giả cũng vô tư vỗ tay thích thú trước những màn uốn éo của bé Châu. Hàng loạt các video clip mới của các ca sĩ nhí như bé Duy Phước, bé Lon Ton vẫn tiếp tục được “sản xuất” ào ào trên thị trường.

Bé Duy Phước còn có ca khúc được minh họa bằng cảnh em đi... ăn xin, nom rất nhếch nhác, phản cảm. Không biết những người thực hiện nghĩ gì khi để cho em nhỏ này ăn mặc rách rưới, tay cầm bị cầm gậy đi lang thang xin ăn, dù chỉ là trên kịch bản quay hình?

Những album mới này có mặt đầy tại các tiệm băng đĩa và được tiêu thụ khá nhiều. Các ca sĩ nhí cũng đi biểu diễn thường xuyên tại các tụ điểm.

Thế nhưng, đến tận bây giờ vẫn không thấy cơ quan chức năng có những biện pháp hữu hiệu hơn để ngăn chặn tình trạng các ca sĩ nhí hát và đóng các video clip nhảm nhí, không phù hợp với tuổi thơ?