2 năm gần đây, cùng với GDP bình quân đầu người đạt gần 2.200 USD và tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng trưởng khoảng 29% trong năm 2015, cho thấy điều đáng mừng là quan điểm của người Việt về dự phòng cho tương lai đã có nhiều thay đổi tích cực, tâm lý lo xa là theo hướng “phòng bệnh” thay vì tích góp để nhỡ mai này có gặp rủi ro để chữa chạy.
Nắm bắt rõ văn hóa người Việt, cùng với đà tăng trưởng của thị trường bảo hiểm nhân thọ, cộng thêm lợi thế của “gã khổng lồ” mới vào thị trường, BIDV MetLife đã thiết kế sản phẩm Hưng Gia Toàn Mỹ (GoldenCare) phù hợp nhất với mong muốn và nhu cầu người Việt
Thế mạnh của “gã khổng lồ” tạo nên sự an toàn về tiềm lực tài chính
Với lợi thế cạnh tranh là liên doanh giữa Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2015 & 2016 và Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu - MetLife đến từ Mỹ, BIDV MetLife phát triển bán hàng theo mô hình bảo hiểm liên kết ngân hàng, thừa hưởng tiềm lực tài chính mạnh và hệ thống rộng khắp tới 180 chi nhánh của BIDV trên toàn quốc nhằm cung cấp những sản phẩm bảo hiểm chất lượng tới gần 8 triệu khách hàng của BIDV.
Và rõ ràng, so với mức lãi suất ngân hàng đang thấp dần thì khách hàng đương nhiên chọn bảo hiểm nhân thọ vừa mang tính tiết kiệm vừa phòng tránh tối ưu rủi ro. Tùy vào thời gian đóng phí, trong năm đầu khách hàng sẽ được hưởng từ 4 – 8% lãi suất, 3% trong những năm tiếp theo cho tới năm thứ 20 và từ năm thứ 21 trở đi, mức lãi suất được cam kết lãi suất tối thiểu bằng lãi suất trái phiếu chính phủ kỳ hạn từ 10 năm trở đi trừ 1,5%.
Giữa cuộc sống bận rộn, sự thuận tiện được khách hàng ưu tiên hàng đầu
Khách hàng dễ dàng chọn điểm giao dịch gần nhất tại tất cả các chi nhánh của BIDV từ Bắc vào Nam để tham gia Hưng Gia Toàn Mỹ. Mọi thủ tục hành chính được giảm thiểu tối đa, BIDV MetLife đã đầu tư lớn về công nghệ để các thao tác giao dịch nhanh chóng và chính xác; kết hợp kinh nghiệm quốc tế và sự chuyên nghiệp của ngân hàng nội địa cốt để sao mang lại sự hài lòng tới khách hàng.
Điểm cộng nữa của Hưng Gia Toàn Mỹ là sự linh hoạt, khách hàng có thể chủ động tăng giảm việc đóng phí, rút phí tùy theo nhu cầu cá nhân trong suốt thời hạn hợp đồng. Cho tới cuối thời hạn hợp đồng, khách hàng có thể tùy chọn nhận một lần tất cả tiền mặt hoặc nhận định kỳ hàng năm trong một khoảng thời gian để đảm bảo cuộc sống khi hết tuổi lao động vẫn đảm bảo an tâm tài chính.
Khách hàng dễ hiểu, dễ theo dõi khi tất thảy mọi thông tin đều minh bạch
BIDV MetLife luôn đảm bảo minh bạch thông tin. Ngay cả khi khách hàng có những thay đổi về số tiền bảo hiểm, phí đóng hay rút một phần giá trị tiền mặt sau khi hoàn thành thời gian đóng phí tối thiểu, thì tất cả các khoản phí và chi phí được thông báo định kỳ cụ thể và chi tiết để khách hàng có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi.
Tối ưu hóa dành cho người Việt, Hưng Gia Toàn Mỹ được thiết kế theo cách người Việt mong muốn và lại cũng dễ dàng tùy theo nhu cầu cũng như tình hình tài chính ở từng thời điểm khác nhau. Và cái đích cuối cùng để đảm bảo một tương lai an nhàn thảnh thơi và an toàn về tài chính.