Trong thời gian này, EVNHCMC đảm bảo duy trì lực lượng trực ca vận hành và xử lý sự cố, để cung cấp điện ổn định, liên tục cho đời sống và sinh hoạt của người dân TP.HCM. Khi xảy ra mất điện hoặc sự cố về điện, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh trực tuyến dưới đây để được hỗ trợ:
(1) Tổng đài CSKH 1900.545454;
(2) Website CSKH của EVNHCMC www.cskh.evnhcmc.vn,
(3) Email cskh@hcmpc.com.vn
(4) Ứng dụng EVNHCMC CSKH;
(5) Page EVNHCMC trên Zalo;
(6) Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn
Đối với các yêu cầu khác về điện, EVNHCMC thực hiện tiếp nhận qua các kênh trực tuyến và sẽ giải quyết khi điều kiện cho phép.