Tổ chức đêm nghệ thuật Hennessy là vi phạm

TP - Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM (TT&TT) đã đề nghị Cục Nghệ thuật biểu diễn xem xét và không cho phép tổ chức chương trình nghệ thuật mang tên thương hiệu Hennessy (cũng như thương hiệu các loại rượu khác) bởi đó là một hình thức quảng cáo cho rượu Hennessy.

Lãnh đạo Sở TT&TT thành phố cho biết vào chiều 7/10.

Tại Công văn số 1774, Sở TT&TT cho rằng quy định hiện hành Nghị định số 24 của Chính phủ và Thông tư hướng dẫn thi hành pháp lệnh quảng cáo đều nghiêm cấm quảng cáo rượu dưới bất kỳ hình thức nào khác.

Trước đây, Sở TT&TT đã từng xử lý vi phạm hành vi quảng cáo các thương hiệu rượu Hennessy có độ cồn trên 15 độ trong một số bài viết giới thiệu về Đêm hội Hennessy - chương trình do thương hiệu rượu Hennessy tổ chức tại Hà Nội vào ngày 6/10.