Thị trường Cola chiếm hơn 50% thi phần các loại nước ngọt, đây vẫn là một cuộc cạnh tranh thú vị cho những ông lớn trong nghành NGK. Thị trường này từ 25 năm qua vẫn còn bỏ ngỏ, chỉ có các tập đoàn đa quốc gia mới dám chen chân vào, ví dụ Big Cola. Nhưng chỉ sau 4 năm, thương hiệu này đã hoàn toàn biến mất khỏi thị trường.
Trong những năm gần đây, xu hướng của giới trẻ chọn lựa các loại đồ uống ngày càng trở nên đa dạng và tinh tế hơn. Chính vì thế, hai hãng nước giải khát đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm nước giải khát vị Cola kết hợp với đa dạng các hương vị bên cạnh hương vị Cola truyền thống như nước giải khát Cola vị chua, nước giải khát Cola vị bánh kem hay hương vị muối mặn….
Theo nguồn tin của phóng viên, thì “tân binh” trong mùa hè này là một sản phẩm đặc biệt, được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng tạo nên một thức uống mùi vị đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.
Với sự ra đời của loại đồ uống mới này, dường như Tân Hiệp Phát đang muốn nhằm vào việc mở rộng thị trường sang phân khúc dành cho khách hàng yêu thích sử dụng nước nước giải khát có vị Cola.
Một doanh nghiệp nội địa không ngừng sáng tạo để tồn tại và cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn ngay tại Biển Lớn Sân Nhà của chính mình để khẳng định vị thế của thương hiệu Việt.
Sau sự thành công của Trà Sữa Macchiato, người tiêu dùng sẽ phản ứng thế nào với sản phẩm vị Cola mới này. Hãy đoán xem!