Tại Diễn đàn doanh nhân nữ APEC, Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam VCCI không ngần ngại giới thiệu sản phẩm TH true Herbal, một “tân binh” mới của tập đoàn TH mới ra mắt thị trường nước uống Việt Nam
Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc dùng sản phẩm TH true MILK tại Diễn đàn Doanh nhân nữ APEC.
Dòng sản phẩm này được rất nhiều doanh nhân nữ trong khu vực quan tâm, bởi nội hàm “hoàn toàn từ thiên nhiên” và tốt cho sức khỏe. TH true Herbal cũng là sản phẩm được đánh giá tiên phong đặt nền móng cho các loại thức uống có nguyên liệu hữu cơ (organic) chuẩn Mỹ và châu Âu từ thành phần chính là gấc, rau má, lạc tiên kết hợp với actiso đỏ và trái mâm xôi.
Trong 21 nền kinh tế APEC, Tập đoàn TH đã lựa chọn ra mắt sản phẩm nước uống dược liệu tại Mỹ từ năm 2015. Sản phẩm mới ra mắt đã được chọn là sản phẩm tốt nhất trong tháng 2/2015 trên tạp chí uy tín Beverage Industry Mỹ. TH True Herbal đã kiêu hãnh hiện diện trên các kệ hàng uy tín nhất nước Mỹ như Sprout Famers market - chuỗi cửa hàng thực phẩm tự nhiên, hữu cơ, bổ dưỡng, tươi sạch - hay Kroger, chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ. Năm 2016, sản phẩm nàygiành tới 3 giải thưởng lớn tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Matxcơva.
Sau khi ra mắt thành công tại thị trường Mỹ, ngày 20/8/2017, TH true Herbal ra mắt người tiêu dùng Việt. Bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT tin rằng, dựa trên nguồn thảo dược quý và phương thức sử dụng có lịch sử hàng ngàn năm, TH true Herbal sẽ viết tiếp câu chuyện về truyền thống khỏe mạnh và hạnh phúc bằng thức uống thảo dược giữ trọn tinh túy thiên nhiên, giúp tăng cường sức khỏe.
Sản phẩm tinh túy của Việt Nam được ban tổ chức APEC tự hào giới thiệu và phục vụ giới doanh nhân quốc tế
TH true Herbal và TH true MILK phục vụ các hội nghị của APEC
Trong Tuần lễ cấp cao APEC (6 tới 11.11), các sản phẩm của TH cũng vinh dự được lựa chọn phục vụ các phiên thảo luận quan trọng. Để sản phẩm đến với giới doanh nhân quốc tế trong Tuần lễ cấp cao APEC- sự kiện kinh tế- ngoại giao quan trọng nhất trong năm 2017 của Việt Nam, Ban tổ chức phải lựa chọn rất kỹ càng về thương hiệu, chất lượng, chứng nhận an toàn thực phẩm. Sữa tươi TH true MILK organic, các sản phẩm sữa chua ăn, sữa chua uống, thức uống thảo dược TH true Herbal đáp ứng được các tiêu chuẩn kiểm tra ngặt nghèo để trở thành sản phẩm mà nước chủ nhà Việt Nam tiếp đãi bạn bè quốc tế...
Đại biểu tham dự Hội nghị thượng đỉnh doanh nhân APEC (CEO Summit 2017) hào hứng sử dụng sản phẩm của tập đoàn TH trong giờ giải lao
Sản phẩm sữa tươi TH true MILK organic (hữu cơ) phục vụ trong Tuần lễ Thượng đỉnh cấp cao APEC 2017 cũng lại là một “tân binh” khác của tập đoàn TH khi mới ra mắt thị trường ngày 17/8/2017.
Tuy nhiên, tiến trình sản xuất sữa tươi của TH 8 năm qua đã “bảo chứng” chất lượng cho các “tân binh” của TH để chinh phục Ban tổ chức APEC. Kết quả là các sản phẩm TH true MILK, TH true Herbal phục vụ tại các hội nghị đã đảm bảo được hình ảnh hàng Việt Nan, thương hiệu Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Tại 2 phiên thảo luận trong Tuần lễ cấp cao APEC, bà Thái Hương, chủ tịch HĐQT tập đoàn TH nhấn mạnh các giá trị cốt lõi mà tập đoàn theo đuổi, chia sẻ triết lý với giới doanh nhân APEC, đó là: “Vì sức khỏe cộng đồng” và “Trân quý Mẹ thiên nhiên”. Các sản phẩm của Tập đoàn TH phục vụ tại sự kiện kinh tế- ngoại giao lớn nhất khu vực này đã minh chứng mạnh mẽ cho triết lý sản xuất và kinh doanh của bà.
Từng có kinh nghiệm biến sỏi đá thành những cánh đồng trù phú với dự án chăn nuôi Bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao quy mô lớn nhất Châu Á, bà Thái Hương tiếp tục thổi ‘sức sống mới’ cho thị trường nước uống thảo dược vì sức khỏe cộng đồng. Con đường bà đang kiến tạo sẽ vẽ nên bản đồ sữa Việt Nam, viết tên Việt Nam trên bản đồ sữa thế giới; bảo tồn những loài thảo dược quý của Việt Nam, làm kinh tế dưới tán rừng, biến các loại thảo dược dân dã thành thương phẩm, thành ‘vàng’ cho người Việt.