P&G khánh thành Trung tâm Phân phối miền Nam tại tỉnh Bình Dương

Ngày 21/04/2017 vừa qua, Công ty P&G Việt Nam đã chính thức khánh thành Trung tâm Phân phối miền Nam với tiêu chuẩn quốc tế tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Đây là một trong những trung tâm phân phối hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam, giúp tăng cường lợi thế cạnh tranh của P&G qua việc gia tăng năng suất, tối ưu hóa chi phí và cải thiện chất lượng dịch vụ, từ đó nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng cũng như thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong tương lai nhờ tính linh hoạt được cải thiện.

Ông Kurt Droeshout, Tổng giám đốc P&G Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khánh thành: “Trong suốt hơn 20 năm qua, P&G đã chứng kiến những bước tiến đáng kể của Việt Nam và chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào tiềm năng phát triển của đất nước trong tương lai. Với nền kinh tế phát triển vượt bậc và dân số gia tăng nhanh chóng, Việt Nam tiếp tục là thị trường mới nổi quan trọng đóng vai trò chủ chốt trong sự phát triển của P&G tại khu vực. Trung tâm phân phối mới này là một trong những minh chứng quan trọng thể hiện sự cam kết lâu dài của chúng tôi tại thị trường Việt Nam.”

Với Trung tâm Phân phối mới, P&G sẽ thay đổi toàn diện quy trình hoạt động phân phối tại Việt Nam thông qua việc hợp tác với DHL - một trong những nhà cung cấp dịch vụ cung ứng uy tín nhất để đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội. Hệ thống quản lý kho bãi tốt nhất của DHL là WMoS sẽ được sử dụng nhằm đảm bảo tính chính xác và nâng cao năng suất hoạt động. Đồng thời, Trung tâm Phân phối mới cũng được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và những hệ thống tiên tiến, bao gồm hệ thống camera giám sát, hệ thống phòng cháy chữa cháy hoàn toàn tự động và hệ thống đo nhiệt độ-độ ẩm – tất cả nhằm đảm bảo sự an toàn, an ninh và vận hành hiệu quả của mọi hoạt động.

Ông Ed Hunter – Phó Chủ tịch tập đoàn P&G khu vực châu Á cho biết: “Tại P&G, chúng tôi luôn sáng tạo và cải tiến để đảm bảo các hoạt động phân phối thật sự vươn lên tầm đẳng cấp thế giớ để phục vụ người tiêu dùng trong khu vực nói chung và tại Việt Nam nói riêng ngày càng tốt hơn.

Với việc khánh thành trung tâm này, P&G thể hiện sự thấu hiểu vai trò quan trọng của hoạt động phân phối nhằm thúc đẩy tăng trưởng của P&G Việt Nam trong tương lai, đồng thời cho thấy nỗ lực hợp tác chặt chẽ của P&G với các đối tác nhằm cải thiện và chu toàn cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam, đem đến sự hài lòng thông qua việc vận hành trung tâm có đủ khả năng phản ứng nhanh với những biến động về cung cầu và thị hiếu của khách hàng.