“Nụ hôn” của Nescafe lọt vào top 10 trên kênh Youtube tại Việt Nam

Với hơn sáu triệu lượt người xem trong vòng hơn ba tháng, phim quảng cáo Nụ hôn của Nescafe đã được xướng tên trong top 10 phim quảng cáo có lượt người xem và chia sẻ cao nhất trên kênh Youtube tại Việt Nam trong năm 2015.

Giải thưởng YouTube Ads Leaderboard (Quảng cáo hàng đầu YouTube) lần đầu tiên công bố tại Việt Nam đã được đại diện của Google châu Á Thái Bình Dương trao tặng cho đại diện Công ty Nestlé Việt Nam trong buổi họp báo tổ chức mới đây tại TP. HCM.

Nằm trong chiến dịch marketing Nescafe sánh đậm với mục đích chuyển tải thông điệp về vị sánh đậm theo hướng tương tác với giới trẻ, kênh truyền thông trực tuyến đã được nhãn hàng Nescafe lựa chọn là kênh truyền thông chính nhắm tới giới trẻ trong chiến dịch marketing này.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc truyền thông và hỗ trợ tiếp thị công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Youtube là kênh video trực tuyến được nhiều người biết tới tại Việt Nam và do đó chúng tôi chọn Youtube cho chiến dịch “Nescafe sánh đậm”.  


Nhờ số lượng người trẻ truy cập Youtube khá cao, qua Youtube Nescafe đã tiếp cận được tới số lượng lớn người tiêu dùng trẻ tuổi. Qua chiến dịch này, đã có thêm nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi biết tới, yêu mến cũng như sử dụng Nescafe”.