Hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do TW Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam phát động, nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh Việt Nam; Báo Người tiêu dùng - cơ quan Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Viêt Nam, tổ chức Chương trình Truyền thông: “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2015” tôn vinh những Thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của Người tiêu dùng đồng thời hỗ trợ, tư vấn các doanh nghiệp nâng cao độ tin cậy với người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, cũng như các biện pháp bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp trước những khó khăn hiện nay, góp phần tăng tính cạnh tranh, tạo uy tín, xây dựng môi trường minh bạch và có trách nhiệm với người tiêu dùng, hạn chế hàng giả, hàng kém chất lượng.
Ngày 29/12, sau 4 tháng thực hiện Chương trình khảo sát từ hơn 400 bộ hồ sơ của các Doanh nghiệp trên toàn quốc, Hệ thống Nhà sách Tiền Phong (thuộc Công ty Cổ phần Tiền Phong) đã chính thức được vinh danh là Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015 cùng gần 100 thương hiệu khác. Chương trình được truyền hình trực tiếp từ 9h30 đến 11h trên kênh VTC1 - Đài Truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam tại Nhà Hát Lớn Thành Phố Hà Nội.
Đến dự buổi lễ, về phía Hệ thống Nhà sách Tiền Phong (thuộc công ty cổ phần Tiền Phong) có bà Nguyễn Thúy Ngọc – Tổng giám đốc công ty cổ phần Tiền Phong, bà Nguyễn Thanh Chung – Phó tổng giám đốc cùng một số cán bộ tiêu biểu của nhà sách. Bà Thúy Ngọc- Tổng giám đốc công ty cho hay: Được nhận danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015” là một vinh dự lớn với tập thể Công ty Cổ phần Tiền Phong (thuộc Báo Tiền Phong) nói chung và toàn thể cán bộ nhân viên Hệ thống Nhà sách Tiền Phong nói riêng, bởi điều này phần nào khẳng định vị thế, uy tín của thương hiệu Hệ thống Nhà sách Tiền Phong trong tâm trí người tiêu dùng suốt thời gian qua. Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên hệ thống Nhà sách Tiền Phong sẽ không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến người tiêu dùng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.
Chương trình Khảo sát thị trường và công bố: 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam không chỉ nhằm ghi nhận những cố gắng của các doanh nghiệp, tổ chức, cung ứng ra thị trường các thương hiệu có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa thích, mà đây còn là một kênh thông tin hỗ trợ cho việc định hướng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi đơn vị, đồng thời góp phần tích cực cho thành công của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.