Bà Gift Arpaporn Samabhandhu, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, đã cùng hơn 100 nhân viên của công ty bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến hơn 600 đại lý, cửa hàng bán lẻ, những đối tác đã luôn đồng hành cùng Mead Johnson Nutrition Việt Nam và góp phần vào sự thành công của công ty trong nhiều năm qua.
Luôn hỗ trợ đối tác với các hoạt động thiết thực
Chia sẻ ý nghĩa quan trọng của chương trình, bà Gift Arpaporn Samabhandhu cho biết: “Là công ty dinh dưỡng nhi khoa hàng đầu thế giới, Mead Johnson Nutrition cam kết cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao nhất, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ em và trẻ nhỏ. Cam kết này sẽ không thể được thực hiện nếu thiếu sự đồng hành của các đại lý và các nhà bán lẻ, những đối tác đã hỗ trợ không ngừng trong việc đưa những sản phẩm chất lượng của công ty đến với người tiêu dùng. Với “Ngày Tri ân”, chúng tôi muốn được chính thức ghi nhận sự đóng góp của các cửa hàng bán lẻ đã đồng hành cùng công ty thực hiện sứ mệnh mang đến sự khởi đầu tốt đẹp nhất cho trẻ em trên toàn thế giới.”
Mead Johnson Nutrition Việt Nam đặc biệt cảm ơn tất cả đối tác bán lẻ đã hỗ trợ công ty thực hiện chính sách trợ giá theo Quyết định số 1079/QĐ-BTC do Bộ Tài Chính ban hành vào tháng 05/2014. Theo đó, các cửa hàng bán lẻ đã thực hiện đúng và kịp thời chính sách trợ giá của Mead Johnson Nutrition đối với dòng sản phẩm Enfa A+ và dòng sản phẩm cải tiến mới Enfa A+ 3600 Brain Plus. Ngoài ra, các cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật đến người tiêu dùng những thông tin mới nhất về các sản phẩm dinh dưỡng cải tiến, chính sách trợ giá cũng như những thông tin khoa học trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng trẻ em, đảm bảo lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.
Trong nhiều năm qua, Mead Johnson Nutrition Việt Nam không ngừng thực hiện các hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao việc đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Từ đó, công ty đã vinh dự được Vinastas chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì Người tiêu dùng”. Công ty cũng luôn hỗ trợ các đối tác qua những hoạt động thiết thực như các buổi hội thảo dinh dưỡng, chương trình tại điểm bán nhằm chia sẻ những kiến thức dinh dưỡng mới nhất cũng như hỗ trợ các đơn vị phân phối trong cả nước.
Lắng nghe ý kiến phản hồi từ người tiêu dùng.
Một mục tiêu khác của “Ngày Tri ân” là lắng nghe chia sẻ những ý kiến phản hồi từ người tiêu dùng và các đối tác bán lẻ. Bà Gift Arpaporn Samabhandhu cho biết: “Lắng nghe người tiêu dùng và các đối tác bán lẻ là rất cần thiết để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng các hoạt động của công ty, đảm bảo cung cấp các sản phẩm tối ưu đến với các gia đình Việt Nam”.
Chị Lê Thị Hồng, Cửa hàng 174/4 Chu Văn An, Bình Thạnh (TPHCM) chia sẻ: “Trong thời gian qua, mặc dù gặp một số khó khăn, nhưng công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam vẫn luôn hỗ trợ cửa hàng và người tiêu dùng bằng các hoạt động thiết thực như chương trình trợ giá bán sản phẩm, chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng giúp cho trẻ em phát triển trí não tốt hơn… Đó là điều mà tôi trân trọng và đánh giá cao từ công ty. Ngoài ra, công ty còn mang đến các sản phẩm mới, cải tiến và đa dạng như Enfagrow A+ 3600 Brain Plus hay Enfagrow A+ 3600 Brain Plus pha sẵn… Đặc biệt, những người bán lẻ như tôi còn được công ty hỗ trợ tham gia các hội thảo khoa học, từ đó cập nhật kiến thức khoa học tiên tiến để truyền đạt đến người tiêu dùng. Bản thân tôi cảm thấy rất tự hào, và tự tin khi tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm chất lượng của công ty Mead Johnson Nutrition”.