Đại diện CIMB Việt Nam cho biết, sau ngày đầu khai mạc Sóng Festival, gian hàng CIMB và gian hàng đối tác đồng hành đã có khoảng 1.000 khách hàng đăng ký thẻ và khoảng 2.000 lượt mở thẻ đồng thương hiệu CIMB – TOSS.
Khách hàng mở thẻ CIMB đăng ký thông tin qua ứng dụng Octo by CIMB; nhận ưu đãi miễn 5 loại phí kèm theo; hoàn tiền 100.000 đồng và nhận khuyến mãi mua sắm hấp dẫn trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, thanh toán xem ghim CGV chỉ 55.000 đồng/ vé. Riêng tại Sóng Festival – Ngày Thẻ Việt Nam, CIMB đã tặng hàng trăm thú bông Octo và túi tote thời trang cho khách hàng mở thẻ.
Với tôn chỉ “Mang ngân hàng đến cửa nhà bạn”, người dùng khi đến với gian hàng CIMB sẽ được trải nghiệm việc mở thẻ với thao tác hoàn toàn trên ứng dụng điện thoại Octo nhờ công nghệ định danh điện tử eKYC, bao gồm chụp 2 mặt CMND/CCCD và chụp hình selfie”, đại diện CIMB giới thiệu.
Đặc biệt, tại gian hàng đồng hành TOSS của CIMB, ưu đãi riêng cho Ngày Thẻ Việt Nam hấp dẫn các bạn trẻ thích thú tìm hiểu và tham gia chương trình đi bộ nhận tiền. Toss - startup kỳ lân đầu tiên của Hàn Quốc hợp tác với CIMB ra mắt thẻ đồng thương hiệu ngay trên ứng dụng TOSS. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể đăng ký thẻ trên nền tảng phi ngân hàng.
Ưu đãi riêng cho Sóng Festival - Ngày thẻ Việt Nam: đi bộ 1.111 bước nhận 11.111 đồng, đi bộ 2.222 bước nhận 22.222 đồng, đi bộ 7.777 bước nhận 77.777 đồng. Chương trình tiếp tục diễn ra trong buổi chiều nay 8/11. Theo đó, khi người dùng đi bộ được số bước chân nhất định sẽ được quy đổi ra thành tiền thưởng tương ứng, có thể sử dụng nạp thẻ điện thoại và mua sắm online. Với thẻ này, người dùng có thể chuyển tiền thưởng từ việc đi bộ của TOSS vào thẻ. Thẻ có thể mở trên ứng dụng TOSS, với công nghệ eKYC (công nghệ định danh điện tử) được cung cấp và quản lý bởi ngân hàng CIMB.
Tự hào trở thành 1 phần của Ngày thẻ Việt Nam 2020, CIMB mang khái niệm “Ngân hàng số”, giải pháp eKYC cũng như công nghệ thanh toán chạm đến gần hơn với khách hàng tham dự, đặc biệt các trẻ - thế hệ Z hiện đại, những người sẽ góp phần thay đổi, định hướng thói quen tiêu dùng trong tương lai. Đại diện CIMB, Bà Lê Hiền Trang, Giám đốc Khối Tiếp thị và Đối tác chia sẻ: “Là một trong những ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi rất mong Ngày Thẻ Việt Nam sẽ trở thành hoạt động thường niên của Ngân hàng Nhà nước và Báo Tiền Phong để các bạn trẻ, sinh viên có cơ hội thử nghiệm và làm quen với những công nghệ và phương thức thanh toán mới, hiện đại”.
Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) thuộc tập đoàn CIMB – tập đoàn ngân hàng quốc tế hàng đầu Đông Nam Á với chuyên môn và bề dày kinh nghiệm hơn 90 năm, cùng mạng lưới hơn 37.000 nhân viên tại 15 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB có trụ sở chính tại Hà Nội, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho Cá nhân và Doanh nghiệp.
Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - “Sóng Festival” nhận sự ủng hộ và đồng hành của nhiều tổ chức tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp trong nước và liên doanh nước ngoài. Cụ thể: Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) – đồng hành Kim cương; Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)- đồng hành Vàng. Các đơn vị đồng hành Titan: CIMB Bank; Công ty cổ phần chứng khoán SSI; Mastercard; Ngân hàng TMCP VietinBank; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank); MK Group. Các đơn vị đồng hành Bạc gồm: ngân hàng TMCP ACB; HDBank; VPBank; SHB; PVcombank. Các đơn vị đồng hành khác gồm: ngân hàng TCMP ABBANK; BIDV; Sacombank; SeABank.