Dailymail đưa tin, chuyến bay khởi hành từ sân bay Heathrow, London tới Dubai vào khoảng 13h ngày 12/3. Tuy nhiên, chỉ khoảng 30 phút sau khi cất cánh, mùi hôi nồng nặc bốc ra từ nhà vệ sinh khiến các hành khách khó chịu.
Phi hành đoàn không thể khắc phục được sự cố, vì vậy, cơ trưởng buộc cho máy bay quay đầu và hạ cánh an toàn tại sân bay Heathrow để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho mọi người.
Một hành khách cho biết, ban đầu, họ được thông báo sẽ lên máy bay khác trong vòng 3 giờ. Song, cuối cùng chuyến bay bị trì hoãn tới tận 15 giờ.
“Thật là thất vọng khi chuyến bay của bạn mất cả một ngày. Bạn có thể nghĩ điều này xảy ra với bất kỳ hãng hàng không nào đó mà không nghĩ là British Airways”, hành khách Sachdev nói.
Ông Sachdev cũng cho biết thêm, hãng hàng không British Airways đã gửi lời xin lỗi và cung cấp chỗ ăn, ở cho các hành khách. Hãng này cũng yêu cầu các hành khách liên lạc với Cục Hàng không Dân dụng để nhận bồi thường.
“Chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện cho các khách hàng của mình. Chúng tôi cung cấp khách sạn và thay đổi lịch trình chuyến bay vào ngày hôm sau”, phát ngôn viên của hãng thông báo.