1. Bằng cách sử dụng nhiều công cụ như: Smartly.IO, Shuttle Rock, Mobile Monkey kết hợp với chiến lược về thời điểm, Masso Group giúp định hướng được phần lớn những gì doanh nghiệp phải làm để chiếm vị thế trên thị trường.
2. Buổi workshop cho thấy sự thay đổi mang tính chiến lược của E-commerce 10 năm qua và cách để xây dựng thương hiệu thông qua các case study. Qua phần trình bày giải pháp E-com cam kết doanh số, khán giả có dịp quan sát một campaign CPX thực sự và cách kiểm soát doanh số từ các công cụ và thuật toán.
3. Tiếp thị Online-to-Offline và Tiếp thị liên kết rất quan trọng để thúc đẩy sale. Qua Promotion program, Online performance và Lead form, doanh nghiệp có thể đưa user online đến cửa hàng và trải nghiệm thương hiệu.
4. Tiếp thị cá nhân hóa dựa trên việc truy cập thông tin khách hàng tiềm năng, target một cách chuẩn xác nhất, tối ưu hóa chi phí marketing và đạt hiệu quả cao.
Nội dung hội thảo thực sự hữu ích, giải tỏa được nỗi băn khoăn cho những người quản lý doanh nghiệp trước mùa bán hàng cuối năm 2019 sắp tới.