> Hà Nội: 40 cửa hàng ưu đãi cho khách đi xe đạp
> Xe đạp điện thời trang hút giới trẻ
Mục đích nhằm thay đổi nhận thức và thói quen người dân trong sử dụng các phương tiện xanh vì môi trường trong lành hơn. Chiến dịch chính thức triển khai từ tháng 4 tới tháng 6/2013 trên địa bàn Hà Nội.
Nội dung chính của chiến dịch YCYS là xây dựng mạng lưới điểm đến xanh với điểm nút là các cửa hàng, nhà hàng; vận động các cửa hàng, nhà hàng đưa ra các ưu đãi và giảm giá cho những khách hàng sử dụng phương tiện xanh (xe đạp).
Từ đó khuyến khích người dân Hà Nội thay đổi thói quen sử dụng các phương tiện gắn máy, một trong những nguyên nhân quan trọng gây ô nhiễm môi trường. Đến nay, dự án đã thu hút hơn 50 nhà hàng trên 7 quận của thành phố cam kết trở thành điểm đến xanh.