Hàng nghìn người trải nghiệm 'Chạm, thử, tin' tại Thành phố Toyota

Khách hàng được lái thử  7 dòng xe nổi bật nhất của Toyota trên trên 2 đường thử chuyên biệt. Đồng thời, trải nghiệm nhiều dịch vụ từ chăm sóc lốp đến bảo hiểm, tài chính…

Đó là một trong những hoạt động của chương trình “Chạm, thử, tin” tại thành phố Toyota vừa được tổ chức cuối tuần qua (ngày 23 - 24/3) ở Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội

Ảnh 2: Tại thành phố Toyota, có tới 9 chiếc xe thuộc 7 dòng xe nổi bật được đơn vị tổ chức là Cty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu để khách hàng trải nghiệm, gồm: Vios, Corolla, Wigo, Rush, Fortuner, Hilux, Innova. Đây là những dòng xe hiện đang được Toyota lắp ráp và phân phối tại Việt Nam
Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động của “No Quality, No Life” - “Chất lượng làm nên tất cả”, được thực hiện với mục tiêu nâng tầm chất lượng ở mọi lĩnh vực lên một tầm cao mới, mang lại Nụ cười và Lòng tin của khách hàng
Thông qua dự án, một lần nữa, TMV tiếp tục khẳng định cam kết đáp ứng những mong muốn của khách hàng, của thị trường và xã hội Việt Nam, đồng thời không ngừng theo đuổi mục tiêu này thông qua những định hướng cốt lõi: Theo đuổi Chất lượng và tạo dựng Niềm tin

Ngoài tham quan, lái thử các dòng xe chất lượng cao, khách hàng tham dự ngày hội còn được trải nghiệm chuỗi giá trị của Toyota như: Dịch vụ tài chính Toyota, Bảo hiểm Toyota

Việc trải nghiệm các họat động chăm sóc lốp tại khu vực của nhà cung cấp Michelin sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về các dòng xe và khẳng định chất lượng sản phẩm

Về dịch vụ xe đã qua sử dụng của Toyota, theo khách hàng này, rất nhanh gọn, chu đáo, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được so với khi mua xe mới nhưng vẫn yên tâm về chất lượng vì được Toyota bảo hành

Không chỉ quan tâm đến khách hàng ưu tiên là nam giới, tại sự kiện, Toyota Việt Nam còn có nhiều chương trình ý nghĩa cho khách hàng nữ và trẻ em

Ngày hội là chương trình vui chơi cho các gia đình với hoạt động như góc ẩm thực và văn hóa Nhật Bản độc đáo

Khách hàng còn được thưởng thức các chương trình âm nhạc đặc sắc với sự tham dự của nhiều ca sĩ nổi tiếng,  giao lưu cùng đại sứ thương hiệu Su Boi

...nhóm Da Lab

Và nhiều nghệ sĩ, ca sĩ khác

Ảnh 13: Vừa vui chơi, trải nghiệm xe, khách hàng vừa có cơ hội trúng thưởng giải thưởng giá trị với chương trình bốc thăm  trúng thưởng. Những người tham dự cũng có cơ hội được cảm nhận tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của Nhật Bản, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng

Theo thống kê của Ban tổ chức, đã có trên 1600 khách hàng đến tham dự và gần 800 lượt lái thử xe trong 2 ngày 23-24/3