Ngày 18/12, Sở Công thương TPHCM đã khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale mùa 2 năm 2024. Tại Trung tâm thương mại (TTTM) Menas (quận Tân Bình), nhiều khách đã có mặt từ khi chương trình khuyến mại chưa mở cửa.
Chị Nguyễn Thị Trang (37 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) dạo qua một vòng các thương hiệu và nhanh chóng chọn mua cho gia đình nhiều món hàng ưng ý như giày thể thao, áo sơ mi, kem chống nắng… “Mua hàng được giảm giá 50%, quét ứng dụng còn được giảm thêm 20% nữa nên tôi thỏa thích mua sắm mà không lo về giá. Hôm nay tôi mua rất nhiều hàng nhưng tổng giá chỉ còn 3 triệu đồng. Nhờ chương trình này giúp mình tiết kiệm được khá nhiều khi mua sắm Tết” – chị Trang cho biết.
Ghi nhận tại các TTTM tham gia chương trình khuyến mại hàng hiệu của Sở Công thương TPHCM, hàng triệu món hàng hiệu cao cấp từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali… đều giảm giá lên tới 80%, nhiều sản phẩm sau giảm giá chỉ còn chưa tới 200.000 đồng/món.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng phiếu mua sắm và sẽ trừ trực tiếp vào hóa đơn hàng mua hàng.
Dịp này, Ban tổ chức còn mời người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đến livestream (phát trực tiếp) xuyên suốt 14 ngày sự kiện. Khách hàng 63 tỉnh, thành còn được tham gia “săn sale” hàng hiệu chính hãng thông qua các phiên live liên tiếp diễn ra.
Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó giám đốc Sở Công thương TPHCM cho biết, Sở mong muốn đem đến cho người dân cơ hội mua sắm hàng hoá đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng, gia tăng sản xuất kinh doanh.
“Bên cạnh việc phục vụ cho người dân TPHCM và các tỉnh, thành, khi tổ chức chương trình, chúng tôi cũng phối hợp với Sở Du Lịch TPHCM nhằm tạo cơ hội cho du khách khi đến tham quan thành phố được mua sắm dịp cuối năm”- ông Tú nói.
Chương trình khuyến mãi hàng hiệu kéo dài đến ngày 1/1/2025 tại nhiều trung tâm thương mại ở TPHCM như Union Square (quận 1), Menas (quận Tân Bình), Gigamall (Thủ Đức), Vincom Đồng Khởi (quận 1), SC VivoCity (quận 7).
Uyên Phương