Hải Anh: Câu chuyện nghệ thuật và tiền

TPO - Trong nghiệp diễn, anh vẫn chỉ là những vai phụ trường kỳ. Nhưng với thương trường, Hải Anh được coi là một trong những doanh nhân bước đi nhanh nhất trong việc xây dựng thương hiệu thời trang công sở.

Từng rơi xuống tận cùng của cảm giác không thể làm lại, nhưng Hải Anh không cho phép mình gục ngã. Anh nghĩ đến bố mẹ, đến những gì mình đã từng được đào tạo, kỳ vọng, và bứt phá. Chỉ sau vài năm, thương hiệu Seven AM của Hải Anh đã nằm trong Top thời trang công sở bán chạy nhất.

Với câu chuyện diễn viên, Hải Anh luôn đóng vai phụ, dù thời gian tham gia phim trường cũng đã được hơn 10 năm rồi. Nhưng với sự nghiệp kinh doanh, anh lại không cho phép mình đóng vai phụ.

Hỏi anh, có phải vì không yêu nghề diễn nên đóng vai gì cũng được?, Hải Anh cười nói rằng, không yêu, không thích thì không thể đóng đến mấy trăm vai diễn như thế. Nhưng anh biết, khả năng của mình đến đâu, sở trường của mình là gì. Và Hải Anh cũng quan niệm khá vui, một bộ phim, vai phụ mà hay cũng có giá trị lắm.

Với hơn 4 năm bứt phá, thương hiệu thời trang của anh đã có vài trăm nhân viên và các sản phẩm được người tiêu dùng tin dùng. Đó là thành quả đáng giá sau bao năm học tập tại nước Nga và sự nỗ lực không ngừng của Hải Anh.

Vừa qua, Hải Anh đã đưa bố mẹ và vợ trở lại nước Nga. Đây là chuyến đi thứ hai trong hai năm gần đây sau 16 năm xa Moskva. Bố của Hải Anh cũng từng học và làm việc tại Nga. Hải Anh nói rằng chuyến đi lần này, anh muốn giới thiệu nước Nga cho vợ, mẹ và để họ hiểu tại sao anh và bố yêu nước Nga đến thế.

"Lần nào đi Nga cũng làm tôi có cảm giác như đang "về quê", về lại nơi tuổi thanh nhiên mình đã gắn bó, ăm ắp những kỷ niệm, cảm xúc, bồi hồi. Nhớ lắm những cung đường trước đây mình đã rảo bước, thậm chí tôi còn xách ba lô đi lại đúng con đường ngày xưa mình đi học, với tâm trạng của một cậu sinh viên háo hứng đến trường, nhớ mùi đặc trưng của tàu điện ngầm (Metro) đến nôn nao. Tôi nán lại rất lâu tại đây chỉ để ngửi lại cái mùi rất đỗi thân quen".

Theo Viết