Chào xuân, Ngân hàng “tung” quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm

Nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiết kiệm tăng cao của người dân đầu xuân, nhiều ngân hàng liên tục tổ chức các chương trình khuyến mãi cùng các phần quà đa dạng, hấp dẫn.
Gửi tiết kiệm ngân hàng mang lại nhiều lợi ích cho người dân

Theo các chuyên gia kinh tế, thời điểm đầu năm mới, đặc biệt sau Tết Nguyên đán, người dân thường có xu hướng tìm đến những tổ chức tài chính, ngân hàng để gửi tiền. Ðây cũng là tâm lý chung của đa số người Việt Nam khi có một số vốn nhàn rỗi, nhưng chưa tìm ra phương án kinh doanh khả thi hơn thì gửi tiết kiệm được xem là kênh đầu tư có lãi suất ổn định và an toàn.

Anh Minh Đức, nhân viên văn phòng tại TP. HCM, cho hay như thành thông lệ, mỗi dịp sau Tết, anh thường tính toán, xem xét lại các khoản tài chính. Một phần dùng để chi tiêu hàng ngày, số còn lại anh gửi ngân hàng. Theo anh, gửi tiền đầu xuân là để mong cả năm sung túc, ấm no. 

Nắm bắt tâm lý này, để giữ chân khách và thu hút thêm lượng tiền gửi mới, nhiều ngân hàng đua nhau tung ra các ưu đãi đặc biệt. Điểm trên thị trường thời điểm này có thể thấy, hàng loạt các tên tuổi lớn trong ngành tài chính ngân hàng đã bắt đầu “khai xuân” với các chương trình hết sức đa dạng về thể lệ tham dự cũng như phần quà mang lại. 

Ví như Ngân hàng VPBank mới đây cũng đưa ra chương trình "Tiết kiệm Mùa Vàng” mừng xuân mới thịnh vượng cho mỗi khách hàng.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 20/4/2020, khách hàng lần đầu tiên gửi tiết kiệm tại VPBank với số tiền từ 50 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên, đồng thời mở thẻ ghi nợ quốc tế VPBank sẽ được tặng ngay bình nước thể thao hoặc bộ thủy tinh Lock and Lock cao cấp.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích chi tiêu qua thẻ ghi nợ quốc tế trong thời gian diễn ra chương trình này, VPBank sẽ dành tặng cho 70 chủ thẻ mới có chi tiêu nhiều nhất 70 cuốn sổ tiết kiệm có giá trị tương ứng 1 triệu đồng hoặc 10 triệu đồng.

Khách hàng có cơ hội nhận nhiều quà tặng khi gửi tiết kiệm tại VPBank

Chị Ngọc Lan (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Đang sẵn một khoản tiền nhàn rỗi, tôi mang gửi luôn tại VPBank và được tặng bộ đồ thủy tinh rất đẹp. Ngoài lãi suất tiết kiệm hấp dẫn, tôi còn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên ngân hàng.”

Trên thực tế, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi không chỉ giúp ngân hàng đạt mục tiêu huy động vốn, ngược lại còn là một hình thức tri ân khách hàng. Đồng thời là cách quảng bá thương hiệu, uy tín cho ngân hàng.

Đại diện VPBank cho biết, thông qua chương trình khuyến mãi đầu xuân, VPBank muốn gửi tới khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ Ngân hàng thời gian qua. Trong định hướng phát triển, VPBank đã và sẽ luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầutheo sát nhu cầu của khách hàng để nghiên cứu, cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.

Kết thúc năm 2019, lợi nhuận hợp nhất trước thuế của VPBank đạt mức cao nhất trong lịch sử với 10.334 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018. Tổng thu nhập hoạt động hợp nhất của ngân hàng đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với thời điểm một năm trước đó. Tăng trưởng huy động đạt mức 23,7% so với năm 2018, giúp ngân hàng đảm bảo an toàn vốn và mở rộng hoạt động kinh doanh.