Nhằm mở rộng và phát huy hiệu quả, từ tháng 11/2014 chương trình đã đổi mới nhiều nội dung nâng cao tính tương tác nhiều hơn với khách tham quan trong việc cùng tìm hiểu về công ty và ngành hàng, cùng chế biến sản phẩm, dành nhiều thời gian giao lưu và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm… Đồng thời, việc tăng tần suất tham quan lên 3 ngày/tuần cũng đã cho thấy chương trình đang ngày một hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của khách tham quan.
Với sự đổi mới này, mục tiêu của chương trình không chỉ đơn thuần là “chương trình tham quan nhà máy” mà sẽ trở nên gần gũi, phổ biến và hấp dẫn hơn như một “Tour du lịch nhà máy” trong thời gian đến.
Thông tin chi tiết về chương trình xem tại website: www.acecookvietnam.vn.