Là trang bán hàng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc, JD.com phục vụ tới 266,3 triệu người tiêu dùng và hệ thống logistics khổng lồ trên toàn thế giới. Vì thế, các sản phẩm vừa được công nhận là nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 của Trung Nguyên Legend sẽ tăng tốc tiêu thụ trong môi trường thương mại điện tử sôi động toàn cầu.
Với giải thưởng đặc biệt này, Đài truyền hình Trung Quốc CCTV đã chọn Trung Nguyên Legend là đại diện hãng cà phê duy nhất của Việt Nam trong phim giới thiệu về văn hóa cà phê trong hội chợ Thượng Hải tháng 11/2018, mà họ sẽ trực tiếp quay tại TP.HCM và Buôn Ma Thuột từ ngày 12 -15/10/2018.
Kiên trì với mục tiêu đạt 1,6 tỷ USD tại thị trường Trung Quốc, khởi đầu từ việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất cà phê G7 tại Bắc Giang, Trung Nguyên Legend không ngừng đẩy mạnh các hoạt động “phủ sóng” cà phê Việt khắp quốc gia đông dân nhất thế giới.
Trong đó có khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải, phân phối sản phẩm cà phê Việt Nam qua các kênh bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc, dự tất cả các hội chợ, sự kiện lớn như Hội chợ Trung Quốc - Nam Á, Hội chợ Xuất nhập khẩu Côn Minh (14–20/6/2018), Hội chợ Trung Quốc ASEAN (12-15/9/2018) ...
Trong Hội nghị Bộ trưởng Nông lâm ASEAN lần thứ 40 – AMAF 40 vừa diễn ra tại Hà Nội từ ngày 8 - 13/10, các sản phẩm năng lượng của Trung Nguyên Legend vẫn là loại cà phê được chọn phục vụ sự kiện quan trọng này.