Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ. Vài năm trở lại đây, nó đã được du nhập vào Việt Nam. Tại khách sạn REX, Vincom, siêu thị Metro, Aeon... cả trăm người chen chân lựa hàng giảm giá vào tối 29/11. Anh Quốc Thái (ngụ Q. Bình Thạnh) cho biết, vừa tiêu hơn chục triệu để sở hữu đôi giày và chiếc túi xách hàng hiệu. "Tuy chen lấn dữ dội nhưng mua được hàng ưng ý nên cũng vui" - anh cho biết.
Mắt kính, quần áo, mỹ phẩm, giày dép... bày la liệt để khách hàng tha hồ lựa chọn
Nhiều sản phẩm treo biển giảm giá sốc tới 48%.
Dòng người nườm nượp đổ vào mua sắm lúc cuối ngày.
Quá tải khách, nhân viên không kịp phục vụ
Tại siêu thị Metro, chị Thùy Trang cho biết, do khách đến mua sắm rất đông nên chị phải chờ gần 30 phút mới được thanh toán.
Lúc hơn 22h, vẫn nườm nượp người đi mua sắm.
Theo các chuyên gia kinh tế, khách hàng nên cẩn trọng khi chọn mua hàng giảm giá, không phải cứ thấy rẻ là bỏ vào giỏ.
Nước hóa giảm giá, trong đó khá nhiều thương hiệu lạ