Sản phẩm cá khô ở hai làng nghề được tiêu thụ ngày một nhiều, tuy nhiên giá trị chưa thật cao vì hầu hết là hàng bán đại trà, chưa có thương hiệu.
Nhận ra điểm hạn chế, những năm qua, các hộ chế biến cá khô tập trung xây dựng thương hiệu để được bảo hộ trên thị trường, tăng sản lượng và giá trị.
Ban đầu, các hộ xây dựng nhãn hiệu cá nhân như ở xã An Thủy có cơ sở sản xuất cá khô Tư Rành và Bảy Bạc đã được chứng nhận. Dần dần, các hộ liên kết để xây dựng thương hiệu chung.
Năm 2012, Chi hội Làng nghề chế biến thủy sản khô Bình Thắng và An Thủy ra đời, thực hiện dự án phát triển nhãn hiệu tập thể. Ngày 26/8/2013, Cục Sở hữu trí tuệ đã cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm cá khô Bình Thắng với 12 thành viên; sản phẩm cá khô An Thủy với 26 thành viên.
Hiện nay, sản phẩm cá khô vẫn không ngừng được nâng cao chất lượng với việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong chế biến, bảo quản, đáp ứng nhu cầu thị trường. Đặc biệt, cải tiến bao bì, nhãn mác, ghi rõ xuất xứ gắn với thương hiệu vùng.