>> Ứng phó với việc cầu Gianh bị đe dọa sau sự cố tàu chìm
Công văn này nói rõ, nếu quá thời hạn nêu trên chủ tàu vẫn không thực hiện việc trục vớt, Công ty Đường sông Quảng Bình sẽ đề nghị cơ quan chức năng trục vớt. Mọi chi phí liên quan đến quá trình trục vớt tàu Huy Hoàng 26 do chủ tàu thanh toán theo quy định.
Ngày 30-11, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết đã yêu cầu Cục Quản lý xây dựng và Ban quản lý dự án 4 (PMU4), PMU5 chỉ đạo các nhà thầu khẩn trương khắc phục những vị trí hư hỏng mặt đường tại 10 gói thầu bảo trì QL1 đoạn địa phận tỉnh Quảng Ngãi (Km942 - Km1045) thuộc Hợp phần bảo trì, Dự án WB4 trước ngày 31-12 tới đây.
Theo Báo giấy