VPMilk đồng hành bền bỉ cùng bóng đá Việt Nam

Với quan điểm gắn bó bền vững, VPMilk đã song hành cùng bóng đá Việt Nam, cả ở những giải đấu chưa thành công, tới những điểm sáng như U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Những nỗ lực của Công ty Cổ phần chuyên nghiệp Sữa Việt Nam (VPMilk) gắn liền với các chương trình nâng cao thể lực cho cầu thủ, ở cả cấp độ CLB và ĐTQG với những kết quả bước đầu rất tích cực. Với quan điểm gắn bó bền vững, VPMilk đã song hành cùng bóng đá Việt Nam, cả ở những giải đấu chưa thành công, tới những điểm sáng như U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Thương hiệu gắn liền với bóng đá đẹp

Mùa giải 2018 đã khai mạc với những tín hiệu tích cực trên khán đài. Đó là không khí cuồng nhiệt của CĐV, với số lượng lên tới 60.000 người (trung bình 12.000/trận). HAGL vẫn là cái tên được yêu mến và có sức hút lớn. Trận đấu giữa HAGL-Bình Dương trên sân Pleiku chiều 10/3 thu hút khoảng 13.000 CĐV.

Công Phượng và đồng đội đã thi đấu nỗ lực, giúp HAGL giành điểm đầu tiên tại V-League 2018.
Dù không đánh bại được Bình Dương trong trận ra quân, nhưng HAGL vẫn được nhận được động viên từ nhà tài trợ VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro. Ngay sau trận khai mạc, bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc công ty VPMilk tặng toàn đội HAGL số tiền 100 triệu đồng. Đây cũng là món quà đầu năm mới nhà tài trợ VPMilk gửi đến CLB HAGL, thể hiện cam kết là bạn đồng hành lâu dài, không chỉ hỗ trợ về dinh dưỡng mà còn cả về tinh thần cho một trong những đội bóng có lối chơi tạo được ấn tượng nhất V.League.
Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty VPMilk, nhà tài trợ dinh dưỡng của U23 Việt Nam và HAGL, đã lên Hàm Rồng (Gia Lai) thăm hỏi, động viên ban huấn luyện và các cầu thủ trong những ngày đầu năm mới.
Một ngày trước trận khai mạc, HAGL chính thức ra mắt mẫu áo đấu mùa giải 2018. Đội bóng phố núi vẫn là CLB được nhiều nhãn hàng muốn hợp tác.
Trong 2 mùa giải vừa qua, VPMilk đã song hành cùng HAGL. Sự hỗ trợ về mặt tài chính, dinh dưỡng của VPMilk đã tạo điều kiện cho đội bóng phố núi duy trì định hướng phát triển, đá đẹp, cống hiến vì người hâm mộ.Tại V-League, rất ít đội bóng có khả năng tự chủ một phần hoặc hoàn toàn về mặt tài chính như HAGL.

Gắn bó bền vững

Tại SEA Games 2017, đội tuyển U23 Việt Nam bị loại ngay từ vòng đấu bảng. VPMilk với nhãn hàng IQLac Pro vẫn kiên trì tài trợ, đồng hành gắn bó với các đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là U23 Việt Nam. Đây là sự khác biệt so với nhiều doanh nghiệp khác.

Có những doanh nghiệp chọn cách chỉ đồng hành khi đội bóng thành công, thua thì thôi, VPMilk thì khác.Đến với bóng đá, VPMilk xác định rõ đây là con đường hợp tác lâu dài, và cần phải có niềm tin vào các em cầu thủ.Phương châm của công ty là muốn thương hiệu công ty được mọi người yêu mến vì tính chung thủy, sẻ chia. Đây cũng chính là lý do, nhà tài trợ muốn thúc đẩy cải thiện thể lực cho cầu thủ Việt Nam, qua đó tạo nền móng phát triển một cách bền vững.

Nói về việc hỗ trợ dinh dưỡng từ công ty VPMilk với nhãn hàng IQLac Pro, HVL trưởng Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ VPMilk vì đã chăm lo về dinh dưỡng cho toàn đội, góp một phần mang đến thành công cho đội tuyển U23VN. Sau khi trở về Việt Nam sau chiến tích ở VCK châu Á 2018, HLV Park đã đến thăm văn phòng VPMilk như một lời cảm ơn đến tập thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty VPMilk. 

HLV Park Hang-seo cùng bà Thu Phương tại chương trình giao lưu cùng cầu thủ U23 Việt Nam ở SVĐ Thống Nhất, TP.HCM vào đầu tháng 2. Ông Park Hang-seo luôn thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp của VPMilk đối với U23 Việt Nam cũng như bóng đá Việt Nam nói chung.

Sau chiến tích của U23VN, HLV Park cũng có chuyến lên thăm Hàm Rồng để cảm ơn bầu Đức và tri ân người hâm mộ. Cuộc gặp gỡ ở phố núi còn có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Thu Phương. Câu chuyện thú vị giữa HLV Park, bầu Đức cùng nhà tài trợ dinh dưỡng VPMill, nhãn hàng IQLac Pro xoay quanh việc đào tạo bóng đá trẻ cho nước nhà.

Trong cuộc trò chuyện với bà Thu Phương, huấn luyện viên Park khuyên cầu thủ Việt Nam cần uống sữa nhiều hơn trong chế độ ăn uống hàng ngày nếu như muốn nâng cao thể lực. Ông cho biết cầu thủ Hàn Quốc luôn mang theo sữa bên người khi tập luyện hay thi đấu.

Ưu tiên số 1 là cải thiện thể lực cầu thủ

Kế hoạch dự kiến tháng 5 tới, VPMilk sẽ cùng CLB HAGL tiến hành tuyển sinh trên toàn đất nước, cũng như tham gia một số hoạt động khác nhằm phát hiện và đào tạo các tài năng bóng đá ngay từ nhỏ. Bà Thu Phương từng chia sẻ “Chương trình cải thiện thể lực cầu thủ Việt” là ưu tiên số 1 củaVPMilk - nhãn hàng IQLac Pro. VPMilk sẽ tiếp tục đồng hành cùng VFF trong thời gian dài tới đây, vì cải thiện nền tảng thế lực không phải 1-2 ngày, mà phải thuộc vào nhiều yếu tố, từ chế độ sinh hoạt, tập luyện đến chế độ dinh dưỡng của các cầu thủ.

VPMilk với nhãn hàng IQLAc Pro cũng luôn sát cánh cùng những hoạt động đào tạo bóng đá trẻ. Bà Phương tin rằng ở lứa tuổi 10-12 tuổi, nếu được đầu tư chế độ dinh dưỡng ngay từ đầu là nền tảng vững chắc cho thể lực. Trong đó sữa là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu.

Trước đó, Giám đốc Kỹ thuật Chung Hae Song cùng nhà tài trợ VPMilk cùng cam kết thực hiện nghiêm túc Chương trình nâng cao thể lực cho cầu thủ CLB HAGL và học viện bóng đá HAGL – JMG.