Theo ông Vũ Đức Giang, Tổng Giám đốc Vinatex: Từ nay đến cuối năm Tập đoàn sẽ triển khai hệ thống phân phối để đưa hàng về tận các vùng sâu, vùng xa, đồng thời trích 1.000 đồng/sản phẩm dệt may của tập đoàn để ủng hộ đồng bào ở đảo xa.
Bên cạnh đó, hệ thống Vinatex Mart cũng tổ chức các chương trình “Sành điệu cùng hàng hiệu Việt Nam”, thi biểu diễn thời trang hàng Việt với khẩu hiệu “Khi khách hàng mua một sản phẩm dệt may Việt Nam là tạo thêm một việc làm cho công nhân”...
Đáng chú ý, hiện nay doanh số thị trường nội địa của Vinatex đã tăng từ 17% đến 23% so với cùng kỳ năm ngoái và Tập đoàn đang phấn đấu đưa tỉ lệ này lên 28% đến 30%.