Từ ngày 29/10 - 18/12, Vinacafé đồng hành cùng chương trình “Tàu Thanh Niên Đông Nam Á (SSEAYP) 2014”. Đây là hoạt động đối ngoại quan trọng nhằm tăng tính đoàn kết giữa thanh niên các nước ASEAN và Nhật Bản. Qua đó, Vinacafé góp phần tôn vinh văn hóa cà phê Việt Nam, đồng thời xây dựng hình ảnh thanh niên Việt Nam thật “chất”: năng động, tài năng, hòa nhập mà vẫn đậm cốt cách Việt.
Vinacafé – 4 lần đạt thương hiệu quốc gia
TP - Với vị thế hơn 45 năm gìn giữ giá trị di sản - nguyên bản cà phê Việt Nam, Vinacafé chạm mốc vinh quang với hai sự kiện lớn cuối năm 2014. Ngày 16/12, Vinacafé được công nhận là thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp đạt Thương Hiệu Quốc Gia - chương trình do Chính phủ Việt Nam tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
|