Chuyển đổi nhận diện thương hiệu là một phần trong lộ trình chuyển đổi toàn diện của TTC AgriS.
Khoác lên mình nhận diện thương hiệu mới, TTC AgriS hướng đến mục tiêu gia tăng giá trị thương hiệu công ty trên thế giới cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nông nghiệp quốc tế. Theo đó, triết lý kinh doanh về Giải pháp – Bền vững – Thông minh được TTC AgriS đẩy mạnh nhằm tiên phong cho nền nông nghiệp Việt Nam đón đầu xu thế mới với công nghệ làm nền tảng, khẳng định vị thế “Doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao” thông qua các hoạt động R&D vượt trội bổ trợ cho các sản phẩm nông nghiệp giá trị gia tăng cao - thương mại tiêu dùng tích hợp.
Đồng thời, TTC AgriS cũng chú trọng phát huy lợi thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế thông qua việc đưa các công cụ số về quản trị tuân thủ và rủi ro, đặc biệt là tích hợp các vấn đề Môi trường – Xã hội – Quản trị (ESG) vào quản trị vận hành cho toàn bộ các đơn vị tại tất cả quốc gia mà doanh nghiệp đang hiện diện. Từ đó, tối ưu các giá trị tuần hoàn trong hoạt động kinh doanh của Công ty, cũng như định vị thương hiệu TTC AgriS mang tầm vóc doanh nghiệp đa quốc gia, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị nông nghiệp toàn cầu.
Chuyển đổi mô hình kinh doanh là nền tảng tiên quyết giúp TTC AgriS gia tăng giá trị thương hiệu trên phạm vi toàn cầu cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nông nghiệp quốc tế.
Tham gia vào thị trường toàn cầu trong các lĩnh vực kinh doanh mới đầy triển vọng dựa trên thế mạnh cốt lõi, TTC AgriS không chỉ cung ứng sản phẩm nông sản chất lượng từ mía, dừa, chuối, gạo,… mà còn tiến tới khẳng định vị thế là “Nhà cung cấp các Giải pháp nông nghiệp công nghệ cao trên nền tảng phát triển bền vững” về nông nghiệp chính xác, sản xuất chế biến, tạo ra các thực phẩm dinh dưỡng và dịch vụ cung ứng tối ưu,… nhằm nâng cao giá trị của ngành Nông nghiệp, góp phần bảo đảm an ninh lương thực toàn cầu.
Là một trong những đơn vị Việt Nam tiên phong tham gia vào chuỗi cung ứng thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng toàn cầu, TTC AgriS luôn được đánh giá cao khi cung cấp đến Người tiêu dùng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.
TTC AgriS xác định lấy hoạt động kinh doanh thương mại theo nhu cầu thị trường làm trọng tâm, đẩy mạnh hoạt động R&D trở thành doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm nông nghiệp giá trị gia tăng cao - thương mại tiêu dùng tích hợp, như: Phân khúc gia vị phục vụ nấu ăn, Phân khúc sản phẩm dành cho bà nội trợ và trẻ em, Phân khúc sản phẩm chế phẩm sinh học,... Tất cả các chiến lược này giúp hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ, định hướng thị trường, từ đó đón đầu mọi nhu cầu của Khách hàng.
Cột mốc chuyển mình của TTC AgriS được xem là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các thành quả kinh doanh nông nghiệp truyền thống của Công ty và tư duy quản trị hiện đại của đội ngũ lãnh đạo. Gia tăng chuỗi giá trị tuần hoàn, TTC AgriS đã đưa Mô hình Kinh doanh Quốc tế toàn cầu giúp Nông sản Việt Nam tiến xa trên con đường kinh doanh bền vững.