TMV cho biết khách hàng có thể liên hệ với đại lý TMV trên toàn quốc để kiểm tra và sửa chữa miễn phí lỗi chân ga.
Người tiêu dùng có thể gọi điện đến đại lý thông báo số VIN (dãy gồm 17 ký tự, thường nằm ở dưới cần gạt nước) xe của mình, nơi này sẽ kiểm tra trên mạng Internet, báo cho khách hàng biết xe có nằm trong diện thu hồi hay không.
Các xe thường có ký hiệu đầu tiên trong số VIN khác nhau. Chẳng hạn của Camry là "4T1" hoặc "4T4", xe RAV4 là 2T3, Corolla "1NX" hoặc "2T1", Matrix là "2T1”, vì vậy trong trường hợp đại lý không tìm được số VIN, khách hàng sẽ chủ động đặt lịch, hẹn ngày giờ mang xe tới xưởng kiểm tra.