Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em

TP - Chỉ sau hơn một năm chính thức hoạt động tại Việt Nam (ngày 10-5-2012), Công ty BHNT 100% vốn nước ngoài đến từ Ý là Generali tự tin gia nhập thị trường với những thế mạnh riêng, và bước đầu đã triển khai hoạt động tại hai trung tâm kinh tế lớn là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tiên phong trong bảo hiểm nhóm

Dù là thành viên mới của thị trường nhưng Generali Việt Nam đã nhanh chóng củng cố vị trí vững chắc nhờ vào thế mạnh trong phân khúc bảo hiểm nhóm. Đến nay, Generali Việt Nam đã có hơn 10.000 thành viên được bảo hiểm là cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam, đồng thời cũng xây dựng được mạng lưới đối tác bảo lãnh viện phí tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam đã đưa vào sử dụng cổng thông tin dịch vụ khách hàng trực tuyến phục vụ cho các thành viên được bảo hiểm. Đây là những điểm nhấn quan trọng thể hiện sự khác biệt về chất lượng dịch vụ khách hàng của Generali Việt Nam.

Xác định rằng thị trường còn rất nhiều tiềm năng để các công ty nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2012, Generali Việt Nam đã tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng dịch vụ. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng và chất lượng dịch vụ vượt trội đã mang lại cho Generali Việt Nam vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Khi chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam, ông Simon Lam - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam (GVL) chia sẻ, Việt Nam là một phần trong chiến lược mở rộng của Generali vào châu Á. Dù thị trường đã có gần như đủ mặt các hãng bảo hiểm từ nhiều quốc gia trên thế giới nhưng vẫn còn rất nhiều dư địa để phát triển.

“Sự chuyên nghiệp của đội ngũ đại lý và dịch vụ khách hàng trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi sẽ quyết định thành công của các công ty bảo hiểm nhân thọ”, ông Simon Lam nhấn mạnh.

Ưu việt nhóm sản phẩm dành cho cá nhân

Bên cạnh thế mạnh về bảo hiểm nhóm, Generali, tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới với hơn 180 năm kinh nghiệm với doanh thu phí bảo hiểm hằng năm đạt 70 tỷ Euro, phục vụ 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia, cũng được đánh giá là nhà bảo hiểm hàng đầu trong phân khúc bảo hiểm cá nhân.

Với hoạt động bảo hiểm cá nhân, Generali Việt Nam đang có những bước đi thận trọng, chắc chắn thông qua việc áp dụng mô hình chú trọng chất lượng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho đội ngũ đại lý. Những kết quả tích cực Công ty đã đạt được trong năm vừa qua cùng với đội ngũ đại lý của Công ty đủ chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay đã khẳng định quyết tâm theo đuổi mô hình chú trọng chất lượng.

Trong năm 2012, Generali Việt Nam đã đạt được kết quả hoạt động khả quan với mức bình quân hiệu quả kinh doanh của đội ngũ đại lý đạt trên mức trung bình của thị trường. Với mục tiêu hoạt động “vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho các gia đình Việt Nam”, Generali Việt Nam luôn chú trọng phát triển sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và những người thân trong gia đình.

Nhờ vậy mà chỉ sau hơn một năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và bình chọn vào “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013” - Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp đã nỗ lực mang lại sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Lễ trao giải thưởng đã được tổ chức tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội với sự tham gia của Lãnh đạo của các Bộ, ban, ngành Trung ương nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2013.

Ông Simon Lam cho biết, Generali Việt Nam rất vinh dự và vui mừng khi được quý khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Đây là động lực rất quan trọng để Công ty tiếp tục đưa ra thị trường nhiều lựa chọn tốt hơn nữa. “Chúng tôi tin tưởng rằng, đội ngũ nhân viên, các tư vấn bảo hiểm của Generali Việt Nam sẽ luôn nỗ lực mang đến cho các gia đình Việt Nam những trải nghiệm mới, khác biệt với các sản phẩm, dịch vụ của mình”.

Thành lập năm 1831 tại Trieste, Ý-Tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu trên thế giới với doanh thu phí bảo hiểm hằng năm đạt 70 tỷ Euro, phục vụ 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia. Được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào tháng 4/2011, Generali Việt Nam đã triển khai hoạt động bảo hiểm nhóm vào tháng 10/2011 và hoạt động bảo hiểm cá nhân vào tháng 4/2012. Công ty cũng đã mở rộng hoạt động ra thị trường Hà Nội từ tháng 03/2013 và chính thức khai trương văn phòng Hà Nội vào tháng 06/2013 tại tầng 12, tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Theo Báo giấy