Saint-Gobain sẵn sàng các giải pháp đáp ứng xu hướng của ngành khách sạn trong 2021

Ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn sẽ đón nhận sự chuyển dịch lớn của công nghệ, thiết kế kiến trúc, tính năng tòa nhà, cá nhân hóa trải nghiệm khách du lịch... Sự chuyển dịch này là hệ quả tất yếu dựa trên sự thay đổi hành vi và mối quan tâm của người tiêu dùng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Với hệ thống giải pháp đa dạng và toàn diện về trần và vách ngăn nội thất, Saint-Gobain Việt Nam sẵn sàng đáp ứng cho các thay đổi của các công trình xây dựng nhà hàng – khách sạn trong năm 2021 (1)

Một số xu hướng phát triển khách sạn tại các điểm du lịch đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng như sử dụng công nghệ không chạm; thiết kế khách sạn đi đôi với các giải pháp nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng đồng thời mang lại lợi ích kinh tế.

Thông qua các nhãn hiệu của mình, Saint-Gobain Việt Nam cung cấp dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng với nhiều giải pháp thân thiện với môi trường, mang tính thẩm mỹ, kinh tế cho công trình. Không chỉ đáp ứng về yêu cầu kỹ thuật và chất lượng, sự vượt trội về mặt tính năng của các giải pháp Saint-Gobain mang lại sẽ giúp nâng cao giá trị trải nghiệm của các công trình khách sạn, nhà hàng.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu nhân lực tay nghề cao, chất lượng của các nhà thầu và chủ đầu tư, Saint-Gobain thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện kỹ năng cho đội ngũ thợ thi công trên khắp cả nước hoặc ngay tại công trình. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và tư vấn dự án với kinh nghiệm và kiến thức từ tập đoàn, sẵn sàng hỗ trợ cho từng dự án, từng công trình, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu của chủ đầu tư.