Pơ Lang muốn hiện diện trong tủ đồ của tất cả phụ nữ Việt Nam

Sau khi được 3 Shark đầu tư, Pơ Lang dự kiến ra mắt thêm nhiều sản phẩm mỹ phẩm từ chiết xuất quả bơ, hướng tới mục tiêu cung cấp trọn vẹn bộ sản phẩm chăm sóc da cho chị em phụ nữ Việt Nam.

Theo lời Shark Hưng, chương trình Shark Tank mùa 7 tập 6 phát sóng tối 2/9 là lần đầu tiên có một Shark phải “dỗi” để chốt deal. Sau khi Founder Phạm Thị Thu Hằng của Pơ Lang đề nghị 3 tỷ cho 15% cổ phần chia đều cho 3 “cá mập", Shark Bình từ chối tham gia và chỉ quay lại đồng ý khi Pơ Lang nâng tỷ lệ sở hữu lên 10% cho mỗi Shark, tức 30% cho 3 Shark.

Từ đầu Shark Tank mùa 7 tới nay, đây là lần đầu tiên có 1 start-up được 3 cá mập chung tay đầu tư. Lý do gì giúp Pơ Lang hấp dẫn các Shark đến vậy?

Founder Thu Hằng và 3 Shark tham gia đầu tư.

Pơ Lang là công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên từ quả bơ. Hiện Pơ Lang đã nghiên cứu và sản xuất được 14 sản phẩm khác nhau, hệ sinh thái của công ty chia 3 nhóm chính chăm sóc môi, chăm sóc da, chăm sóc tóc gồm các sản phẩm son dưỡng bơ tươi, dầu rửa mặt bơ, mặt nạ bơ, xà bông bơ, muối tắm bơ cà phê, dầu gội bơ gừng, sữa tắm bơ gừng.

Founder Thu Hằng lựa chọn đặt công ty nằm gọn trong Đắk Lắk - vùng trồng bơ lớn nhất cả nước với sản lượng khoảng 200 nghìn tấn mỗi năm, chất lượng bơ tại đây luôn là cao nhất. Pơ Lang còn hướng dẫn bà con kỹ thuật chăm sóc, cải tạo vùng trồng bơ để sản phẩm luôn đạt chất lượng số 1 thị trường.

Pơ Lang đã đổi bộ nhận diện mới để tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn.

Shark Minh Beta đề cao tiềm năng của quả bơ, đây là loại quả “xu hướng" của thế giới, nổi lên như là một “siêu thực phẩm" tốt cho sức khỏe và làn da. Theo ông chủ của chuỗi rạp chiếu phim, bán mỹ phẩm là bán câu chuyện, bán cảm hứng, bán khát vọng, Shark có thể giúp được Pơ Lang mảng marketing nhờ kinh nghiệm truyền thông của ông.

Mỗi tháng, Pơ Lang có thể cung cấp hàng tấn thành phẩm. Shark Thái rất ấn tượng với vùng nguyên liệu của Pơ Lang, đó là lý do Shark đầu tư và cam kết bao tiêu đầu ra. Nhà đồng sáng lập kiêm Phó Chủ tịch tập đoàn Thái Hương đặc biệt quan tâm đến tinh dầu quả bơ vì hệ sinh thái của ông đang sử dụng số lượng lớn.

Nếu Pơ Lang cạnh tranh được về giá và chất lượng với Ấn Độ, Shark Thái sẽ đưa sản phẩm tinh dầu bơ của start-up này xuất khẩu sang các nước. Đề xuất của Shark phù hợp với tham vọng của Pơ Lang, đó là góp phần đưa Việt Nam trở thành thiên đường mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm chữa lành của thế giới. Việt Nam có đủ điều kiện thuận lợi để đạt được vị trí đó.

Pơ Lang thu mua bơ, bao tiêu đầu ra cho bà con.

Sau Shark Tank, kế hoạch tiếp theo của Pơ Lang là nghiên cứu cải tiến sản phẩm và đa dạng hệ sinh thái. Chị Thu Hằng cho biết chiết xuất bơ có thể làm được kem dưỡng, lotion, serum…, bổ sung vào dải sản phẩm hiện tại của công ty, từ đó hướng tới cung cấp trọn vẹn tủ đồ sản phẩm chăm sóc da cho chị em phụ nữ Việt Nam.

Start-up mỹ phẩm thiên nhiên này cũng sẽ mua thêm máy móc, tích trữ thêm bơ tươi, mở rộng xưởng sản xuất và tiến tới xây dựng một nhà máy riêng của công ty đạt chuẩn CGMP.

Pơ Lang đã có kế hoạch tiếp cận, hợp tác cung cấp sản phẩm cho các chuỗi làm đẹp, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng mẹ và bé, các cửa hàng dược phẩm và cửa hàng tiện lợi để lan tỏa thói quen sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên. Pơ Lang cũng vạch ra phương án mở rộng thêm hệ thống phân phối trên khắp cả nước, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, từ đó hướng tới mục tiêu có mặt trong tủ mỹ phẩm của tất cả phụ nữ Việt Nam.

Hình ảnh lan tỏa ngày một rộng hơn, Pơ Lang sẽ tung các chiến dịch tập trung vào D2C (doanh nghiệp sản xuất và bán hàng trực tiếp cho khách hàng cuối). Công ty tiến hành song song việc tái định vị thương hiệu, thiết kế bao bì đẹp hơn, bắt mắt, tính nhận diện cao và phù hợp với xu hướng.

Tìm hiểu thêm về Pơ Lang

Website: https://polangvietnam.com/

Fanpage: facebook.com/polangvietnam

Tiktok: tiktok.com/@hangpolang

Youtube: youtube.com/@myphamquabo

Hotline: 0917475797