Ông lớn trong ngành lọc nước bắt kịp xu hướng, sản xuất khẩu trang Cool ngầu

Dịch Covid xuất hiện, bên cạnh những thiệt hại gây ra cho tất cả các nền kinh tế, chúng ta cũng dễ dàng nhận diện được những sự ứng biến linh hoạt, thậm chí là “chuyển biến mạnh mẽ” để sống tốt, sống khỏe hơn của một số doanh nghiệp.  

Là một ông lớn trong ngành lọc nước, Karofi đã chuyển mình mạnh mẽ sang cả lĩnh vực khẩu trang, xuất khẩu được đến 13 nước trên thế giới. Đặc biệt Karofi đã cho ra mắt dòng khẩu trang siêu kín Nanofit “Cool ngầu” tạo nên “Hot Trend” trong giới trẻ cũng như những người yêu thích sự cá tính.

Thiết kế độc, lạ, ngầu

Khẩu trang NanoFit của Karofi được thiết kế ôm sát, kín khít vào khuôn mặt, chữ V cách điệu ở giữa mặt nạ tạo cho người đeo cảm giác rất “ngầu”, liên tưởng đến hình ảnh mạnh mẽ của đại bàng tung cánh đúng như tên gọi của sản phẩm: NanoFit Eagle Pro. 

 

Vừa bán tại Việt Nam đã tạo 'Hot Trend'

Dù đã bán tại 13 nước trên thế giới từ khi dịch Covid bùng phát như: Philippines, Myanmar, Ấn Độ, Bangladesh, Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Giena, Thụy Sĩ, Peru, Canada, Indonesia… nhưng đến lúc dịch tái diễn tại Việt Nam lần 2 Karofi mới chính thức giới thiệu mẫu NanoFit Eagle Pro.

Trong khoảng hơn một tuần ra mắt và chào bán, nhóm khách hàng trẻ, người nổi tiếng và rất nhiều khách hàng trung niên đã bị chinh phục bởi thiết kế ấn tượng và đặc biệt an toàn của sản phẩm này.

 

Trên các trang review, mạng xã hội, xuất hiện hàng loạt hình ảnh đeo khẩu trang Karofi siêu kín Nanofit. Đặc điểm ưu việt mà nhóm khách hàng này đề cập: Đeo vào cảm giác an toàn tuyệt đối vì có tấm chắn ngăn chặn được mọi loại giọt bắn, chỉ cần mỗi ngày thay thế một màng lọc, còn mặt nạ bên ngoài chỉ cần tháo ra rửa, vệ sinh dễ dàng... và hơn hết là cho họ thể hiện được sự khác biệt và cá tính riêng giữa một rừng khẩu trang mùa dịch.

Cấu tạo và mức độ an toàn cũng là sự khác biệt  

Kết cấu của khẩu trang NanoFit Eagle gồm 3 phần: Lớp ngoài cùng bằng nhựa pp gọn nhẹ, có các lỗ thông khí. Kế đó là màng lọc được cấu tạo 4 lớp, gắn với tấm chắn nhựa bên ngoài bằng miếng cài chắc chắn. Cuối cùng là tấm chụp mềm mại bằng chất liệu Silicon kín khít, ôm gọn vào vùng mũi, miệng của người sử dụng.

Trong mỗi hộp khẩu trang NanoFit Eagle Pro sẽ có 1 mặt nạ cố định, và 50 tấm màng lọc để thay thế hàng ngày. Như vậy, với mức giá khoảng 150,000 - 200,000 vnđ/ hộp, với 50 tấm, tính ra mỗi ngày người sử dụng sẽ chỉ cần chi khoảng trên dưới 3000 vnđ.

Điểm khác biệt mang đến sự an toàn của khẩu trang Nanofit Karofi là: Màng lọc 4 lớp không thấm nước phủ nano bạc bao gồm: 2 lớp vải không dệt, 1 lớp vải nano bạc, 1 lớp vải kháng khuẩn vừa ngăn ngừa tối đa các giọt bắn, không làm mờ kính, hạn chế trên 95% vi khuẩn xâm nhập.

 

Trong đó, vải kháng khuẩn là loại vải có hiệu quả ưu việt được bộ y tế cho phép sử dụng trong lĩnh vực khẩu trang y tế, giúp tăng tối đa hiệu quả diệt khuẩn, ngăn chặn bụi bẩn và các chất độc hại xâm nhập vào cơ thể. Vải Nano Bạc có đặc điểm không có mùi, không độc hại và thân thiện với môi trường, không gây dị ứng, tác dụng nhanh và có hiệu quả kháng khuẩn trong thời gian dài.

Với thiết kế thông minh, người sử dụng hoàn toàn có thể dễ dàng thay thế màng lọc một cách thuận tiện – dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

Karofi được biết đến là một ông lớn chuyên sâu trong ngành lọc nước, lọc không khí. Sự lấn sân qua lĩnh vực khẩu trang này cũng mang đến cho người dùng nhiều bất ngờ.  Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Mạnh Hào - Tổng giám đốc tập đoàn Karofi cho biết: “Karofi là một Thương hiệu chuyên sâu về lọc nước và lọc không khí, khẩu trang thực ra cũng là một sản phẩm được xếp vào nhóm khí của Cty. Trước tình hình dịch Covid đang chuyển biến hết sức phức tạp, Karofi đã điều chỉnh chiến lược, tận dụng lợi thế nhà máy sản xuất lọc nước lớn nhất Đông Nam Á của mình, cùng với kinh nghiệm xuất khẩu sản phẩm lọc nước đến hơn 30 nước trên thế giới, mở rộng thêm dây chuyền sản xuất khẩu trang đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế. Đới với chúng tôi, việc mở rộng này cũng hết sức thuận lợi vừa tạo ra sự ổn định về việc làm, thu nhập cho cán bộ công nhân viên, vừa duy trì được sự phát triển của Công ty trong mùa dịch”. 

Ngoài việc sản xuất khẩu trang xuất khẩu, bán trong nước và đặc biệt luôn dành tỉ trọng 5% sản lượng phục vụ mục đích từ thiện. Trong thời gian đầu khi dịch Covid vừa xuất hiện, Karofi đã gửi đến các khu vực có dịch bệnh phức tạp hàng triệu lượt sử dụng khẩu trang như bệnh viện Bạch Mai, thôn Hạ Lôi, các chiến sĩ biên phòng, ủng hộ sinh viên & kiều bào Việt Nam tại Pháp, bệnh viện tại Đà Nẵng, Quảng Nam… 

Với vị thế đứng đầu thị phần về ngành lọc nước, được hơn 1 triệu hộ gia đình tin dùng, song song đó Karofi vẫn đẩy mạnh cả các sản phẩm máy lọc không khí và khẩu trang nhằm góp phần bảo vệ toàn diện sức khỏe người dùng trước tình hình ô nhiễm và dịch bệnh. Các sản phẩm này của Karofi có ưu điểm về khả năng ngăn ngừa hoặc diệt khuẩn, phù hợp với người Việt cả về giá thành lẫn tính năng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua máy lọc nước, máy lọc không khí và khẩu trang Karofi trực tiếp qua kênh CSKH online: 1900 6418 - 0247 308 6563

Chi tiết truy cập website:  https://karofi.com/khau-trang-sieu-kin-karofi-nanofit-eagle.html.