Harald Geiling, 47 tuổi ở Mainz, Đức là tác giả của cỗ máy đặc biệt kiêm chủ hãng Roadrunner Bikeshop, một trong những đại lý Kawasaki lớn nhất nước Đức. Ý tưởng về tác phẩm độ nảy sinh khi Geiling được bố của bạn gái nhờ tìm động cơ mới cho chiếc xe bị ông làm hỏng.
Hình ảnh khối máy V8 trần trụi đã khơi gợi trí tưởng tượng và người đàn ông này sử dụng động cơ bị hỏng để thiết kế nên chiếc xe hai bánh trước khi mua và lắp một động cơ đang chạy, từng là nguồn cung cấp sức mạnh cho một chiếc BMW 740i đời 1994.
Bộ khung được Geiling chế tạo tổng hợp từ xe scooter đến bộ khung hợp kim của dòng sportbike. Phía trước, bộ khung phụ là sự kết hợp của thanh chống va dạng ống cỡ lớn, được làm để bảo vệ bộ tản nhiệt vốn là của xế hộp Volvo 340. Hai quạt làm mát nấp phía sau, nhưng động cơ lại lộ thiên. Cỗ máy V8 DOHC với 32 van dung tích 3.982 phân khối cho công suất 286 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút.
Thiết kế tổng thể của chiếc môtô là dài, thấp và đầy sức mạnh. Bình xăng nằm dưới yên xe. Ống xả nguyên bản nằm thấp dẫn tới một hệ thống đặc biệt "8 trong 1" với một bộ giảm âm của một chiếc Kawasaki ZXR1100.
Một trong những chi tiết kỳ công nhất là hộp số, với sự kết hợp của một bộ ly hợp độ cùng hộp số 2 cấp do Geiling tự chế tạo. Trục truyền động của mẫu sport-tourer Kawasaki Concours, dây đai rộng 85 mm dẫn tới trục sau. Bộ vành 18 inch của một chiếc ZXR750. Bộ lốp Metzeler Marathon kích thước 240/40.
Những chi tiết khác được lấy từ nhiều mẫu xe khác nhau. Chảng ba, phuộc hành trình ngược, phanh đĩa và bộ kẹp phanh 6 piston Tokico. Giảm xóc sau của hai chiếc ZX-7R với gắp đơn được Geiling chế lại từ một chiếc của ZZR1100. Đèn pha với chụp mạ crôm. Chỗ để chân của ZX-9R.
Tác giả của chiếc xe độ hàng khủng cho biết sẽ làm thêm những chiếc khác cho những ai có nhu cầu và có khả năng trả khoản tiền khoảng 90.000 USD. Ngoài ra, người đàn ông này đã nghĩ tới dự án tiếp theo, dự kiến phát triển từ động cơ dầu của một chiếc Mercedes.