Triazuma giữ lại cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc và công suất cực đại 182 mã lực trên Yamaha R1.
Tổng chiều dài chiếc xe là 2.150 mm, rộng 1.480 mm và cao 980 mm. Độ dài cơ sở 1.500 mm. Chiều rộng lốp sau lên tới 315 mm.
Hai bánh trước Triazuma đường kính 17 inch, đúc bằng hợp kim đa chấu và sơn đen, bên trong vẫn được trang bị phanh đĩa tương tự loại lắp trên R1.
Phần đuôi không thay đổi nhiều so với xe nguyên bản nhưng ống pô độ có họng xả cực lớn.
Hai cửa hút khí phía trước khá lớn, được bọc lưới đen, tương tự kiểu thiết kế trên siêu xe Ferrari.
Bình xăng được kéo xuống gần chỗ để chân, dung tích 16 lít, chỉ dùng xăng A95 trở lên.
Gắp đơn phía sau được chế tạo bằng hợp kim nhôm. Xe vẫn giữ cơ cấu truyền động bằng xích như trên môtô thông thường nhưng được lắp thêm số lùi, nên người lái không gặp khó khăn nếu phải quay xe trên đoạn đường hẹp.
Bảng điều khiển trung tâm khá đơn giản. Đồng hồ báo vòng tua giới hạn 15.000 vòng/phút cùng đồng hồ đo tốc độ LCD bên cạnh.
Hệ thống giảm chấn sau sử dụng monoshock khá ngắn và cứng.
Cụm điều khiển bên trái bao gồm còi, xi-nhan và đèn, gương chiếu hậu nhỏ đặt thấp.
Cụm công tắc bên phải bao gồm công tắc khởi động điện, nút điều chỉnh chế độ chạy
Lazareth Triazuma R1 có giá 60.000 USD ở Mỹ. Nếu tính đầy đủ các loại thuế tại Việt Nam, trị giá xe lên tới trên 2 tỷ đồng.